Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữ sạch lưới trước HAGL, thủ môn Hải Phòng muốn được như Đặng Văn Lâm

Thứ Bảy 06/04/2019 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góp công lớn vào chiến thắng của CLB Hải Phòng trước HAGL ở vòng 4 V-League 2019, thủ môn trẻ Nguyễn Văn Toản đã chia sẻ giấc mơ còn đang ấp ủ của mình.

 

Ở vòng 4 V-League 2019, CLB Hải Phòng tiếp tục có thêm chiến thắng khi đánh bại đối thủ HAGL với tỷ số 1-0 chung cuộc. 

Trong trận đấu này, thủ môn trẻ Nguyễn Văn Toản đã thi đấu vô cùng xuất sắc. Anh liên tục cản phá hàng loạt cơ hội của HAGL, trong đó có quả phạt đền của Văn Toàn để giúp Hải Phòng bảo toàn mành lưới, giữ 3 điểm ở lại Lạch Tray.

Tỏa sáng trước HAGL thủ môn Nguyễn Văn Toản muốn được như Văn Lâm hình ảnh
Thủ môn Nguyễn Văn Toản có màn trình diễn ấn tượng trước HAGL

Là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất bên phía Hải Phòng, sau trận đấu Văn Toản đã nhận được sự quan tâm của giới truyền thông. Anh cho biết mình có được ngày hôm nay nhờ vào công dạy dỗ của HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh.

"Thầy Cảnh dạy em nhiều điều, trong đó có cả những 'mánh' mà thủ môn cần phải có", Văn Toản chia sẻ. “Song để có thể trở thành một thủ môn giỏi, em còn phải tập luyện và cố gắng rất nhiều nữa".

Gương mặt vừa đồng hành cùng ĐT U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á vừa qua cũng xem Văn Lâm như hình mẫu lý tưởng để hướng tới. "Tôi học hỏi được nhiều điều khi tập luyện cùng anh Văn Lâm. Anh ấy từng là thủ thành số 1 của CLB Hải Phòng, tôi cũng muốn được như vậy".

Nếu Văn Toản tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng tại Hải Phòng, anh hoàn toàn có thể nghĩ về suất bắt chính ở U23 Việt Nam, trong bối cảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng đang gặp khó trong việc cạnh tranh suất ra sân ở Hà Nội.

Highlights: Hải Phòng vs HAGL

Những điểm nhấn đáng chú ý sau chiến thắng của Hải Phòng trước HAGL
Trước một HAGL không mạnh cả công lẫn thủ, CLB Hải Phòng cuối cùng đã có thêm 3 điểm sau chiến thắng tối thiểu 1-0 chiều 6/4. Và dưới đây là những điểm nhấn ở...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X