Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất

Giữ mạch toàn thắng, HLV Vũ Hồng Việt tri ân CĐV Nam Định

03/12/2023

Tại vòng 4 V.League, Nam Định tiếp tục phong độ cao với chiến thắng trước đội chủ nhà Hà Tĩnh, và HLV Vũ Hồng Việt đã tỏ ra rất hài lòng.

Với các bàn thắng của Rafaelson (cú đúp), Văn Toàn và Hồng Duy, CLB Nam Định tiếp tục giành 3 điểm tại V.League 2023/24. Họ là đội bóng duy nhất giữ mạch toàn thắng từ đầu mùa giải, qua đó củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt vui lòng: “Các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần cao, tập trung và quyết tâm cao, dù chúng tôi gặp bất lợi khi di chuyển vào Hà Tĩnh không được làm quen sân buổi nào vì lý do thời tiết.

Giữ mạch toàn thắng, HLV Vũ Hồng Việt tri ân CĐV Nam Định 1
HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ sau trận thắng Hà Tĩnh

Hà Tĩnh hôm nay chơi tốt, có thời điểm tạo ra nhiều cơ hội trước khung thành khiến chúng tôi có lúc lphải ùi sâu, nhưng khâu dứt điểm của họ không tốt. Nam Định tận dụng tốt những cơ hội và giành chiến thắng.

Tôi không bất ngờ với hàng tấn công của đội, trận nào cũng ghi hơn 2 bàn. Tuần trước Cúp Quốc gia chúng tôi cũng ghi 4 bàn, nên các cầu thủ vẫn duy trì phong độ và ghi được nhiều bàn thắng. Nam Định có nhiều cầu thủ ghi bàn Hendrio, Văn Toàn, Ngọc Sơn, Văn Đạt, không chỉ mỗi Rafaelson. Chúng tôi không phụ thuộc vào cầu thủ nào”.

Giữ mạch toàn thắng, HLV Vũ Hồng Việt tri ân CĐV Nam Định 2
Văn Toàn tiếp tục lập công và giúp Nam Định duy trì mạch thắng

Thi đấu trên sân khách dưới trời mưa lớn, Nam Định vẫn nhận được sự ủng hộ của các CĐV. HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ xúc động: “Khi bước vào trận, rất đông khán giả Nam Định bước vào cổ vũ cho đội, họ đội mưa cổ vũ các cầu thủ. Tôi xin cảm ơn NHM đã nhiệt tình và không ngại đường xa, bất chấp mưa lạnh”.

NHM Ha Tinh vs Nam dinh 3/12
Các cầu thủ Nam Định tri ân NHM sau trận
Giữ mạch toàn thắng, HLV Vũ Hồng Việt tri ân CĐV Nam Định 3
 
Giữ mạch toàn thắng, HLV Vũ Hồng Việt tri ân CĐV Nam Định 4
 

Ở vòng đấu tiếp theo, Nam Định sẽ chạm trán với nhà ĐKVĐ – CLB CAHN khi được trở về sân Thiên Trường. Ông Việt tự tin: “Chúng tôi quyết tâm giành chiến thắng trước CAHN. Chúng tôi trải qua 4 trận toàn thắng, đang đứng đầu BXH, tất nhiên chịu áp lực phải duy trì được phong độ như vậy. Áp lực rất lớn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng”.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X