Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giới chuyên môn ủng hộ Đỗ Hùng Dũng giành QBV Việt Nam 2019

Thứ Ba 26/05/2020 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, các ông Phan Anh Tú, Lê Thụy Hải đều tin rằng tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sẽ giành QBV Việt Nam 2019 sau một năm thành công ở cả cấp độ đội tuyển lẫn CLB.

Vào lúc 20h00 tối nay 26/5, lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 sẽ chính thức được tổ chức sau một thời gian dài gián đoạn vì đại dịch Covid-19.

Ở sự kiện năm nay sẽ có 6 danh hiệu được trao giải đó là: QBV nam, QBV nữ, QBV Futsal, Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất, Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc nhất và Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất.

Giới chuyên môn ủng hộ Đỗ Hùng Dũng giành QBV Việt Nam 2019 hình ảnh
Đỗ Hùng Dũng được xem là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu QBV Việt Nam 2019

Đáng chú nhất vẫn là cuộc đua giành danh hiệu quả bóng vàng dành cho nam, nơi đang là sự tranh đua giữa 5 cái tên: Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel) và Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội).

Nói về người chiến thắng ở cuộc đua này, chuyên gia Phan Anh Tú chia sẻ: "Năm nay Hùng Dũng rất nổi bật, cống hiến nhiều hơn. Cậu ấy có phong độ ổn định, đóng góp cụ thể và rất rõ nét cho chiến dịch vô địch V-League của Hà Nội FC, vô địch SEA Games của U22 Việt Nam và vòng loại World Cup của tuyển Việt Nam".

Đó cũng là quan điểm của nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải khi nói về người sẽ giành danh hiệu QBV Việt Nam 2019. “Những cầu thủ được đưa vào danh sách đề cử phải nằm ở các CLB, các đội bóng có được thành tích tốt trong năm. Yếu tố tiếp theo là cầu thủ được đề cử ấy phải có những đóng góp nổi bật, là trụ cột hoặc là động lực cho đồng đội, là nhân tố chính trong thành công của đội bóng.

Cả 5 cầu thủ ở Top 5 đều đáp ứng được những yêu cầu nói trên nhưng mức độ đóng góp thì có khác biệt, nổi nhất là Hùng Dũng. Trong năm 2019, Hùng Dũng chắc chắn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong thành công của Hà Nội FC và cả các ĐTQG. Cầu thủ này quán xuyến rất xuất sắc khu trung tuyến, làm tốt nhiệm vụ cả trong công lẫn thủ và giúp những người đá cặp với mình nổi bật hơn”.

Trước đó, khi bỏ phiếu bình chọn cho danh hiệu QBV VN 2019, HLV Chu Đình Nghiêm cũng khẳng định ông sẽ bầu cho Hùng Dũng vì những đóng góp, cống hiến bền bỉ của cầu thủ này.

"Tôi bầu cho Hùng Dũng vì sự cần mẫn của cậu ấy. Trong những năm qua, Hùng Dũng đã làm rất tốt nhưng chưa được ghi nhận. Hy vọng với Quả bóng Vàng năm nay thì Hùng Dũng sẽ có sự ghi nhận đó", ông Nghiêm bày tỏ. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X