Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giới truyền thông khu vực nghi ngờ việc vòng loại World Cup bị hoãn

Thứ Sáu 06/03/2020 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc LĐBĐ Indonesia (PSSI) cho rằng AFC sẽ hoãn tổ chức các trận đấu tại vòng loại World Cup vào tháng 3 này, giới truyền thông trong khu vực đều tỏ ra nghi ngờ về tính chính xác của nguồn tin này.

 

Ngày hôm qua 5/3, LĐBĐ Indonesia (PSSI) cho rằng AFC sẽ hoãn tổ chức các trận đấu tại vòng loại World Cup vào tháng 3 và tháng 6 năm nay, thay vào đó lịch thi đấu sẽ được chuyển sang tháng 10 và tháng 11.

Sau tran dau, Do Hung Dung phai chuom da o cang tay. Tien ve nay truoc do da bi dau o tay nhung van co gang thi dau tai vong loai World Cup 2022.
Giới chuyên môn khu vực tỏ ra hoài nghi về việc vòng loại World Cup bị hoãn

Trước thông tin này, tờ Siam Sport của Thái Lan đã đặt ra dấu hỏi về tính chính xác từ những phát ngôn của Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI). Báo này viết: "Việc tạm hoãn vòng loại World Cup 2022 dường như sẽ xảy ra để đảm bảo an toàn cho người dân, các CĐV. Tuy nhiên, các trận đấu sẽ không lùi lại tới tận tháng 10 như PSSI đưa tin".

Theo tờ báo tiếng Thái, nguồn tin của họ tại Liên đoàn Bóng đá Thái Lan khẳng định sẽ không có chuyện các trận đấu bị lùi lại xa đến vậy.

"Việc hoãn các giải đấu là điều cần thiết trong bối cảnh hiện. Song, khả năng rời lịch vòng loại World Cup 2022 sang tháng 10 là khó xảy ra. FIFA yêu cầu sắp xếp các trận đấu sớm. Khả năng vòng loại sẽ trở lại trong khoảng giữa tháng 6 và 10. Tuy nhiên, chúng ta nên chờ thông báo chính thức từ AFC vào ngày 9/3", tờ Siam Sport viết tiếp.

Cũng trong trạng thái ngờ vực, cây bút Nicolas Anil của ESPN cũng tỏ ra ngạc nhiên trước thông tin được Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) đưa ra: "Thông tin trên đã được xác nhận rồi sao? Tôi chưa thấy có bất kỳ tuyên bố nào cả".

Sau cuộc họp với các LĐBĐ khu vực Đông Á, AFC sẽ tổ chức cuộc họp với nhóm thành viên khu vực Tây Á vào ngày 7/3 và 8/3 tới. Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra và thông báo rộng rãi hôm 9/3, sau khi tham vấn ý kiến của Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) - đơn vị sở hữu World Cup 2022.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X