Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Giới chuyên môn cảnh báo HLV Park Hang Seo về Đoàn Văn Hậu

Thứ Năm 20/05/2021 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có những ý kiến chuyên môn thể hiện sự lo ngại khi chứng kiến việc nhà cầm quân Hàn Quốc đã để Văn Hậu ra sân thi đấu trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 vừa qua.

ĐT Việt Nam vừa có 2 trận đấu giao hữu gặp đội U22 hôm 18/5 vừa qua để kiểm tra lực lượng trước ngày lên đường sang UAE dự vòng loại World Cup. Và hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng đã được HLV Park Hang Seo sử dụng sau khi đã bình phục chấn thương. 

Văn Hậu
Giới chuyên môn hy vọng HLV Park Hang Seo sẽ không nóng vội sử dụng Đoàn Văn Hậu

Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng HLV Park Hang Seo đã quá mạo hiểm với trường hợp của Văn Hậu. Việc vội vã dùng hậu vệ này có thể khiến anh gặp thêm những chấn thương nghiêm trọng, tương tự như trường hợp của trung vệ Trần Đình Trọng.

Nói về chuyện này, chuyên gia Vũ Mạnh Hải tâm sự: “Văn Hậu vẫn là cầu thủ trẻ, chưa trưởng thành. Bởi vậy sử dụng cậu ấy sớm sau khi phục hồi chấn thương như dùng con dao hai lưỡi vậy. Có thể thành công hoặc không thành công. Có thể thất bại cay đắng, mà cầu thủ còn tiếp tục chấn thương. 

Văn Hậu là cầu thủ HLV Park Hang Seo rất cần, nhưng cũng là rủi ro nếu ông ấy quyết định sử dụng hậu vệ Hà Nội FC ở chuyến đi sang UAE. Mà nhiều thông tin cho thấy có vẻ ông Park đã đóng đinh một số vị trí rồi, nên rất khó thay đổi. Thành thử đáng lo đấy nếu ông ấy vẫn muốn dùng Văn Hậu”.

Có cùng quan điểm trên, BLV Quang Huy nhận định việc HLV Park Hang Seo sớm cho Văn Hậu tập luyện cùng toàn đội giúp anh nhanh chóng bình phục hơn. Tuy nhiên khả năng Hậu có trụ được ở danh sách cuối cùng hay không thì vẫn chưa có gì chắc chắn.

“Trường hợp Đoàn Văn Hậu, tôi cho rằng HLV Park Hang Seo muốn đưa anh ta lên môi trường tập luyện tốt để nhanh chóng bình phục. Ở đội tuyển Việt Nam, điều kiện tập luyện rất thuận lợi và hi vọng Văn Hậu có thể rút ngắn thời gian hồi phục, còn việc sang UAE thi đấu thì tôi không kỳ vọng”.

Văn Hậu đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo như thế nào thì mọi người cũng đã biết. Trong bối cảnh mà ĐT Việt Nam đang đối diện với nguy cơ thiếu vắng các trụ cột do chấn thương, sự trở lại của Văn Hậu là cần thiết. Tuy nhiên, nếu Văn Hậu chưa hồi phục hoàn toàn, đó sẽ là một quyết định mạo hiểm của ông Park một khi tung anh ra sân thi đấu.

Đoàn Văn Hậu đã sẵn sàng cho Vòng loại World Cup 2022?Đoàn Văn Hậu đã sẵn sàng cho Vòng loại World Cup 2022?
Dù đã nhận được cảnh báo từ các chuyên gia PVF, song HLV Park Hang Seo vẫn sử dụng hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong màn đối đầu với các cầu thủ U22 Việt Nam vào chiều...
Tiết lộ nơi tập luyện của ĐT Việt Nam tại DubaiTiết lộ nơi tập luyện của ĐT Việt Nam tại Dubai
ĐT Việt Nam sẽ tập luyện ở hai địa điểm khác nhau ở Dubai (UAE) trong quá trình chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.
Chiêm ngưỡng sự lộng lẫy nơi đóng quân của ĐT Việt Nam tại UAEChiêm ngưỡng sự lộng lẫy nơi đóng quân của ĐT Việt Nam tại UAE
Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang UAE tham dự các trận đấu còn lại tại bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X