Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giới chuyên môn bênh vực HLV Hoàng Anh Tuấn sau thất bại của U18 Việt Nam

Thứ Sáu 16/08/2019 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc ĐT U18 Việt Nam thất bại cay đắng ở giải U18 ĐNÁ 2019, giới chuyên môn đã có những cái nhìn thông cảm cho HLV Hoàng Anh Tuấn.

ĐT U18 Việt Nam dừng bước ngay tại vòng bảng giải vô địch U18 ĐNÁ sau trận thua 1-2 bẽ bàng trước U18 Campuchia ở lượt đấu cuối cùng. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, một đội tuyển của Việt Nam chịu thua trước Campuchia, nền bóng đá vốn vẫn được đánh giá là yếu nhất trong khu vực ĐNÁ. 

Chứng kiến thất bại của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh đã có cái nhìn thông cảm với vị HLV người Khánh Hòa.

Giới chuyên môn bênh vực HLV Hoàng Anh Tuấn sau thất bại của U18 Việt  hình ảnh
Giới chuyên môn bênh vực HLV Hoàng Anh Tuấn sau thất bại của U18 Việt Nam trước Campuchia


Ông nói: “Trước tiên chúng ta cũng không nên quá trách HLV Hoàng Anh Tuấn. Hãy nhìn chất lượng cầu thủ U18 thế nào. Bản thân cầu thủ U18 Việt Nam không có được sự tự tin, phối hợp kém, không tạo ra được lối chơi tập thể rõ ràng. Đáng buồn hơn là tinh thần thi đấu của U18 Việt Nam cũng không cao”.

Về phần mình, cựu tuyển thủ Vũ Như Thành lại cho rằng không phải lứa cầu thủ trẻ nào cũng có tài năng xuất chúng như lứa Quang Hải, Công Phượng. 

Nhà vô địch AFF Cup 2008 chia sẻ: “Đứng ở góc độ cầu thủ, tôi nghĩ là nên chia sẻ để họ nỗ lực phấn đấu hơn trong tương lai. Không phải năm nào chúng ta cũng có những những lứa cầu thủ xuất sắc cả. Không phải giải nào, trận nào chúng ta đá cũng thắng được...".

Trong khi đó, BLV Quang Huy lại cho rằng thất bại của U18 Việt Nam tới từ sự non nớt về kinh nghiệm thi đấu. “Thiếu ổn định luôn là bản chất của bóng đá trẻ, nhất là với nền bóng đá kém phát triển như Đông Nam Á". 

"Một trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại là toàn đội U18 Việt Nam quá thiếu kinh nghiệm và có ít thời gian tập trung. Hy vọng rằng sau giải U18 Đông Nam Á, ban huấn luyện rút kinh nghiệm quyết liệt để hướng tới tương lai”, BLV Quang Huy chia sẻ.

Nhìn lại trận thua cay đắng của U18 Việt Nam trước U18 Campuchia

 

HLV Hoàng Anh Tuấn: Mong manh giữa người hùng và tội đồ
Sau thất bại của ĐT U18 Việt Nam tại giải U18 ĐNÁ 2019, HLV Hoàng Anh Tuấn đã quyết định nói lời chia tay bóng đá trẻ Việt Nam, khép lại một thời kỳ hào hùng...
Truyền thông Campuchia nói gì về chiến thắng lịch sử trước U18 Việt Nam?
Giới truyền thông Campuchia đều tỏ ra hết sức tự hào sau khi các cầu thủ trẻ của mình vượt qua chủ nhà Việt Nam tại giải U18 ĐNÁ 2019.
HLV U18 Campuchia chỉ ra hạn chế dẫn tới thất bại của U18 Việt Nam
Chia sẻ sau chiến thắng quả cảm trước đội tuyển chủ nhà U18 Việt Nam, HLV U18 Campuchia đã chỉ ra hạn chế của các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn.
HLV Hoàng Anh Tuấn CHÍNH THỨC từ chức sau thất bại của U18 Việt Nam
Ngay sau thất bại của U18 Việt Nam trước Campuchia, HLV Hoàng Anh Tuấn đã xin từ chức và được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chấp thuận.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X