Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giờ thi đấu giải U21 quốc tế bị đổi: U21 HAGL lại được lợi

Thứ Ba 17/11/2015 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa ra quyết định buộc ban tổ chức giải U21 quốc tế tranh cúp báo Thanh Niên đổi giờ thi đấu, bằng cách đẩy các trận lên sớm hơn 1 tiếng đồng hồ theo chuẩn chung của AFC.

Gio thi dau giai U21 quoc te bi doi U21 HAGL lai duoc loi hinh anh
Giải U21 Quốc tế đang rất được NHM chờ đợi

Là một giải đấu đã được AFC thông qua, U21 quốc tế tranh cúp báo Thanh Niên được coi là cơ hội cọ xát quan trọng cho các đội bóng trẻ trong khu vực. Trong tương lai đây hoàn toàn có thể được coi là một giải U21 Đông Nam Á nếu như ban tổ chức giải thực hiện một số cải tiến về khâu tổ chức. Nhưng vì đã theo chuẩn của AFC nên giải đấu này cũng sẽ phải tuân thủ nghiêm ngặt khung giờ đã được AFC đưa ra, theo đó, các trận đấu sớm trong ngày sẽ diễn ra từ 15h30 chứ không phải 16h30, còn các trận đấu muộn sẽ bắt đầu từ 18h thay vì 19h như dự kiến.

Việc điều chỉnh giờ thi đấu này sẽ gây ảnh hưởng nho nhỏ đến số lượng khán giả đến sân bởi nếu thi đấu muộn hơn, cổ động viên sẽ có thể đến sân đông hơn. Không những vậy, với thời tiết nắng nóng và khô hanh như tại thành phố Hồ Chí Minh như hiện nay, những đội bóng đá sớm sẽ phải chịu ảnh hưởng nặng nề. Bởi thời tiết lúc 15h30 cũng đủ khó chịu hơn so với 16h30. Duy chỉ có trường hợp của U21 HAGL, đội bóng không phải thi đấu sớm trong cả 2 trận đấu vòng bảng, là không bị ảnh hưởng nhiều. Các đội bóng còn lại của cả 2 bảng đấu đều có ít nhất 1 trận đá sớm, trong đó U21 Singapore thậm chí còn phải đá sớm cả 2 trận.

Bị đổi lịch thi đấu, U21 HAGL gặp khó
(Bongda24h.vn) – Ban tổ chức giải U21 quốc tế báo Thanh Niên vừa quyết định sẽ điều chỉnh lịch thi đấu bảng B với sự hiện diện của U21 HAGL, lý do là bởi đội...

Dẫu vậy thì thời tiết nắng nóng sẽ không ảnh hưởng tới các đội bóng trẻ đến từ Đông Nam Á bởi thời tiết tại các nước trong khu vực cũng đều nắng nóng gần như quanh năm, duy chỉ có trường hợp của U19 Hàn Quốc với lứa cầu thủ đang ở độ tuổi 18 chắc chắn sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn bởi hiện tại ở Hàn Quốc đang là mùa đông. Chúng ta sẽ biết sự thay đổi về mặt khí hậu ảnh hưởng như thế nào đến năng lực của U19 Hàn Quốc thông qua trận đấu giao hữu với U21 báo Thanh niên vào lúc 16h chiều nay.

Ở một diễn biến khác, U21 HAGL sẽ cập bến thành phố Hồ Chí Minh vào lúc 18h chiều tối nay, trước thềm giải đấu được khởi tranh 3 ngày. Họ sẽ không đá trận giao hữu nào mà ngay lập tức bước vào giải U21 quốc tế báo Thanh Niên để chạm trán với U19 Hàn Quốc ở trận đấu ngay sau lễ khai mạc, ngày 20/11.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X