Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs sẵn sàng làm cầu nối để CLB M.U tới Việt Nam

Thứ Năm 23/11/2017 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một chia sẻ mới nhất trước khi trở lại Anh, huyền thoại sân Old Trafford, Ryan Giggs đã hứa hẹn sẽ làm cầu nối để CLB M.U tới Việt Nam.

    

Trong chuyến sang Việt Nam lần này, danh thủ Ryan Giggs và người đồng đội cũ Paul Scholes đã có rất nhiều hoạt động tại Việt Nam. Chiều ngày hôm qua 22/11, hai cựu cầu thủ này cũng đã dự khán trận chung kết giải giao hữu giữa U15 PVF và đội bóng Úc Central Coast Mariners.

Chuyến thăm Việt Nam của Giggs sẽ kết thúc vào ngày hôm nay khi ông lên máy bay về nước. Trước lần chia tay này, danh thủ sinh năm 1973 cũng không quên hứa sẽ tác động để CLB Man United tới Việt Nam đá giao hữu trong tương lai.

Giggs san sang lam cau noi de CLB MU toi Viet Nam hinh anh
Hai huyền thoại M.U Ryan Giggs và Paul Scholes

"Về chuyện đưa M.U tới Việt Nam trong tương lai thì tôi không phải là người có khả năng quyết định. Tuy nhiên, tôi sẽ làm tốt nhất những gì mình có thể làm. Bạn thân Nicky Butt của tôi là giám đốc trung tâm bóng đá trẻ của M.U. Chắc chắn tôi sẽ giới thiệu với cậu ấy về những trải nghiệm ở Việt Nam.

PVF có cơ sở vật chất rất tuyệt vời và tôi sẵn sàng làm, không một chút chần chừ là đưa ra những phản hồi rất tích cực về cơ sở vật chất, về tình yêu bóng đá của người Việt Nam. Vấn đề là M.U luôn nhận được rất nhiều lời mời chào trên khắp thế giới, vì thế họ sẽ có sự quyết định riêng của họ".

Về khả năng Sir Alex đến Việt Nam thì Giggs cho rằng rất khó xảy ra. "Ông ấy đã về hưu, ông ấy lại yêu ngôi nhà ở New York nên sẽ khó có chuyện ông ấy đến Việt Nam", danh thủ người xứ Wales chia sẻ.

Còn nhớ trong buổi họp báo cách đây 2 ngày, Ryan Giggs đã nói tới khả năng Việt Nam có thể dự World Cup 2030. Hôm qua, một lần nữa ông tái khẳng định vấn đề này. "Tôi biết để giành vé dự World Cup là rất khó bởi ở châu Á tính cạnh tranh rất cao, nhất là khi có những đội bóng mạnh như Thái Lan, Malaysia, Nhật Bản hay Trung Quốc. Tuy nhiên, nếu như nỗ lực và cùng quyết tâm, tôi tin vào khả năng Việt Nam có thể sẽ dự World Cup trong tương lai".

Thanh Long (TTVN)

Đánh bại đối thủ Úc, U15 PVF lên ngôi vô địch giải giao hữu tứ hùng
Đội chủ nhà U15 PVF đã cho thấy sự lấn lướt trong lối chơi để đánh bại đối thủ bằng một tỷ số đậm và lên ngôi vô địch giải đấu tứ hùng một cách xứng đáng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X