Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Giao nhiệm vụ SEA Games cho thầy Park là điều không nên làm"

Thứ Bảy 09/03/2019 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam ông Phan Thanh Hùng đã lên tiếng cho rằng VFF không nên giao nhiệm vụ SEA Games cho HLV Park Hang Seo.

 

Cách đây ít hôm, HLV Park Hang Seo đã đồng ý ngồi vào chiếc ghế nóng của ĐT U22 Việt Nam ở SEA Games 30 sắp tới. Đây là một thông tin có phần bất ngờ bởi từ sau Asian Cup 2019, ông Park luôn một mực khẳng định không muốn dẫn dắt ĐTQG và ĐT U22 Việt Nam cùng một lúc. 

Giao nhiệm vụ SEA Games cho HLV Park Hang Seo là điều không nên hình ảnh
HLV Park Hang Seo sẽ trực tiếp dẫn dắt U22 Việt Nam dự SEA Games 30

Tuy nhiên, sau một buổi họp với LĐBĐ Việt Nam và Bộ trưởng Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch, chiến lược gia người Hàn Quốc đã thay đổi quyết định của mình. Nói về chuyện này, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: "Tôi có được mời họp để đưa ý kiến xung quanh vấn đề này và có thể cảm nhận rõ những băn khoăn của ông Park. 

Chúng ta đã vào tứ kết AFC Asian Cup, á quân U23 châu Á, giờ quay lại 'đánh giải' khu vực, với bóng đá nam chỉ là một bộ huy chương thuộc Đại hội, kể cũng kỳ kỳ, giống như đi giật lùi vậy.

Việc cầu thủ quá tải chỉ là bề nổi, sự thật là một HLV khó thể kiêm nhiệm nhiều đầu việc khác nhau. Năm 2012, tôi cũng đã từng thất bại theo cách đó. Và hẳn chúng ta chưa quên thất bại ở chung kết SEA Games 25".

Mặc dù vậy ông Phan Thanh Hùng cũng tỏ ra thông cảm với VFF bởi nhiều năm qua, giấc mơ vô địch SEA Games vẫn chưa một lần trở thành hiện thực với bóng đá Việt. Và chỉ có 'thầy phù thủy' Park Hang Seo là mới có khả năng hiện thực hóa giấc mơ này.

Với việc dẫn dắt U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ có một lịch làm việc vô cùng bận rộn vào cuối năm. Sau khi cùng ĐT Việt Nam đá trận đấu thứ 6 ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 19/11, ông sẽ phải nhanh chóng trở lại tiếp quản U22 Việt Nam chỉ một tuần trước khi môn bóng đá nam SEA Games khởi tranh.

U23 Việt Nam: Thách thức và cơ hội cho các tân binh
Trong danh sách tập trung U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020, HLV Park Hang Seo đã triệu tập nhiều gương mặt mới. Và liệu họ có đủ sức thế chỗ của...
Chùm ảnh: HLV Park Hang Seo đau lưng vì cố thị phạm cho U23 Việt Nam
Sau khi thị phạm một động tác khó cho Thành Chung tập luyện, HLV Park Hang Seo đã bị đau lưng trong buổi tập của U23 Việt Nam sáng 8/3.
Chùm ảnh: Cầu thủ U23 Việt Nam đổ gục ra sân sau màn chống đẩy của HLV Park Hang Seo
Trong bài tập chống đẩy được HLV Park Hang Seo chủ trì, nhiều cầu thủ U23 Việt Nam đã đổ gục ra sân ngay sau khi bài tập kết thúc.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X