Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Giao hữu bóng đá giữa Báo Thể thao & Văn hoá và Bóng đá 24h

Thứ Năm 15/08/2024 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo Thể thao & Văn hoá và Bóng đá 24h đã có trận đấu giao hữu bóng đá nhân kỷ niệm 18 năm thành lập công ty INCOM - thành viên IC Community. 

Chiều 14/08, tại sân vận động Thành Lâm 3 (Hà Nội) đã diễn ra trận bóng đá giao hữu giữa đội Thể thao & Văn hoá và Bóng đá 24h. Dự khán trận đấu có Ông Trần Đăng Sơn, Phó Tổng biên tập báo Thể thao & Văn hoá và Ông Trần Văn Trí, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Quốc tế Incom. 

Giao hữu bóng đá giữa Báo Thể thao & Văn hoá và Bóng đá 24h 1
Lãnh đạo, cầu thủ hai đội chụp ảnh lưu niệm (ảnh Trọng Hiếu).

Trận giao hữu bóng đá nhân dịp kỷ niệm 18 năm thành lập công ty INCOM - thành viên IC Community, hướng tới kỷ niệm 42 năm thành lập Báo Thể thao & Văn hoá và phát động phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, đồng thời, tăng cường kết nối, liên kết giữa các cơ quan, đơn vị. Trước khi trận đấu diễn ra, lãnh đạo Báo Thể thao & Văn hoá cũng đã đến thăm và giao lưu với cán bộ, nhân viên của IC Community.

1-(1)
 
1-(4)
 

Rất đông các CĐV của hai đơn vị đã đến và theo dõi trận đấu. 2 đội bóng đã cống hiến cho khán giả một trận cầu sôi nổi, quyết liệt đúng với tinh thần thi đấu fair-play và chơi hết mình. Văn Thanh là đội mở tỷ số cho Bóng đá 24h sau một tình huống phản công mẫu mực, Trí Tân sau đó đã gỡ hòa cho Báo Thể thao & Văn hóa. 1-1 cũng là kết quả của hiệp thi đấu đầu tiên.

Giao hữu bóng đá giữa Báo Thể thao & Văn hoá và Bóng đá 24h 2
Tình huống đi bóng của Trần Giáp bên phía Thể thao & Văn hoá (áo xanh) trước các cầu thủ Bóng đá 24h (áo đỏ) - (ảnh Trọng Hiếu).
D25R4903
Trí Tân (Thể thao & Văn hoá) ghi bàn gỡ hòa 1-1

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Văn Tân đã đưa Thể thao & Văn hóa vượt lên sau pha đệm bóng cận thành từ đường căng ngang của Nguyên Vũ. Bóng đá 24h sau đó dồn lên tìm bàn gỡ và có được bàn cân bằng tỷ số ở những phút cuối cùng của trận đấu, người ghi bàn vẫn là Văn Thanh. 2-2 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. 

1-(5)
Văn Tân (Thể thao & Văn hoá) vs Xuân Phong (Bóng đá 24h)
D25R4882
Văn Thanh - Cầu thủ lập cú đúp cho Bóng đá 24h
1-(6)
Văn Tân - Cầu thủ nâng tỉ số 2-1 cho Thể thao & Văn hóa
Giao hữu bóng đá giữa Báo Thể thao & Văn hoá và Bóng đá 24h 3

Trận giao hữu kết thúc với tỷ số hòa 2-2 (ảnh Trọng Hiếu).

Sau trận đấu, lãnh đạo, thành viên của hai đơn vị đã ngồi lại để bàn bạc, chia sẻ về công việc cũng như các vấn đề chuyên môn, đồng thời hai bên hứa hẹn sẽ có nhiều sự hợp tác hơn nữa trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X