Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giành thắng lợi tại phố núi, HLV Sài Gòn chỉ ra điểm yếu của quân bầu Đức

Thứ Ba 05/03/2019 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV CLB Sài Gòn đã nhận xét về hạn chế của đối thủ HAGL ở trận đấu vừa rồi.

HLV Sài Gòn chỉ ra điểm yếu của HAGL

Tại vòng 3 V-League 2019, CLB HAGL đón nhận thất bại 1-3 trước Sài Gòn FC không được đánh giá quá cao về năng lực. Dù có lợi thế sân nhà nhưng ‘Gỗ’ lại thi đấu dưới sức và để đối phương liên tiếp có những bàn thắng.

HLV Sài Gòn chỉ ra điểm yếu của HAGL hình ảnh
HLV CLB Sài Gòn cho rằng HAGL đang quá dựa dẫm vào Văn Toàn

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Nguyễn Thành Công của đội khách Sài Gòn đã tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Vị cầm quân trẻ tuổi này tâm sự: "Tôi rất vui vì Sài Gòn FC đã vượt qua sức ép chủ nhà để giành chiến thắng. Các cầu thủ hôm nay đã chơi gắn kết và tuân thủ chiến thuật đề ra. Họ đã thi đấu rất đoàn kết với tinh thần hưng phấn. Tôi nghĩ đó là sức mạnh để giành chiến thắng".

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng của Sài Gòn cũng chỉ ra điểm yếu của HAGL. HLV Thành Công cho biết thêm: "Thật sự tôi rất yêu quý các cầu thủ HAGL. Tôi cảm nhận được họ vào sân chơi bóng rất say mê. Tuy nhiên, HAGL chơi bóng dựa vào nhiều cá nhân hơn là lối chơi toàn đội chính vì thế mà họ mất sức.

Lối chơi bóng tập trung bóng vào các cá nhân nên dễ bị bắt bài và khiến cầu thủ đó mất sức. HAGL trước đây lệ thuộc vào Công Phượng, Xuân Trường. Khi hai cầu thủ này đi thì dồn bóng cho Văn Toàn chính vì thế làm cho cầu thủ này mất sức.

Chúng tôi đánh vào điểm yếu dựa vào cá nhân để giành chiến thắng. Tôi nhấn mạnh với các cầu thủ là phải chơi "phá sức" của họ trong hiệp 1 và kết thúc trận đấu ở hiệp 2. May mắn là các cầu thủ của tôi đã thực hiện đúng như vậy".

Với chiến thắng này, Sài Gòn FC đã có 6 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên tại V-League 2019. Đây có thể nói là một kết quả đáng ngợi khen với đội bóng Sài thành dù đội bóng non trẻ này còn gặp nhiều khó khăn về tài chính để duy trì lực lượng.

Highlight: HAGL 1-3 Sài Gòn

Trưởng đoàn HAGL bất bình sau trận thua sốc của đội nhà
Sau thất bại đậm 1-3 trước đối thủ không được đánh giá cao là Sài Gòn, trưởng đoàn HAGL đã tỏ ra bất bình với trọng tài bắt chính trận này.
HLV Dương Minh Ninh nói gì sau trận thua thảm họa của HAGL?
Để thua trên sân nhà trước đội bóng từng chật vật trụ hạng mùa trước, đó thực sự là cơn ác mộng với HAGL. Và HLV của họ đã nói gì về chuyện này?
Những điều rút ra sau thất bại bẽ bàng của HAGL trước Sài Gòn FC
Thêm một trận đấu nữa CLB HAGL lại phải đón nhận thất bại trên sân nhà và cùng tới từ một đội bóng thuộc nhóm cuối BXH. Và đâu là những điểm nhấn rút ra ở trận...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X