Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Giành ngôi nhất bảng A, ĐT U22 Việt Nam thư giãn như thế nào?

Thứ Sáu 22/02/2019 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm nay 22/2, lịch hoạt động của toàn đội đã có sự thay đổi. Theo đó, ĐT U22 Việt Nam nghỉ xả hơi sau khi hoàn thành giai đoạn vòng bảng.


Toàn đội rủ nhau đi mua sắm


Hôm qua, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn đã cầm hoà U22 Thái Lan không bàn thắng, qua đó giành ngôi nhất bảng với hiệu số tốt hơn. Theo lịch ban đầu, hôm nay (22/2) toàn đội sẽ có buổi tập vào lúc 15h30, còn ngày mai (23/2) nghỉ ngơi thư giãn chuẩn bị cho vòng bán kết. Tuy nhiên, kế hoạch này đã thay đổi.

Cụ thể vào chiều nay, U22 Việt Nam sẽ chỉ tập thể dục nhẹ nhàng ở khách sạn lúc 16h, thay vì ra sân tập. Như bongd24h.vn đã đưa tin, lần tham dự giải U22 Đông Nam Á này, toàn đội sẽ đóng quân tại khách sạn Phnom Penh 4 sao có giá 3 triệu/đêm với đầy đủ tiện nghi hiện đại (bể bơi, phòng gym).

Còn vào sáng nay, đội đã thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn và đi mua sắm. Trong một bức ảnh đăng tải trên mạng, Lê Xuân Tú cùng các đồng đội khoe mua áo đấu M.U. Đây là món quà kỷ niệm trong giải đấu lần này, bởi lịch làm việc của đội rất dày đặc và hiếm có thời gian đi mua sắm.

Giành ngôi nhất bảng A, ĐT U22 Việt Nam nghỉ xả hơi hình ảnh
U22 Việt Nam nghỉ xả hơi vào sáng nay

Bên cạnh đó, với việc nghỉ xả hơi ngày hôm nay, khả năng U22 Việt Nam sẽ tập trở lại vào ngày mai (23/2), trước khi diễn ra vòng bán kết.

Cũng theo một thông tin liên quan, đội chủ nhà Campuchia đã quyết định thay đổi địa điểm thi đấu vào chiều nay, khi xếp 2 trận ở lượt cuối bảng A đá cùng giờ. Đây là một thông tin khiến U22 Malaysia vs U22 Myanmar không hề vui khi đón nhận, bởi sân đấu được chọn cách xa trung tâm thành phố 8km, và là sân cỏ tự nhiên.


Ngỡ ngàng với BTC U22 Đông Nam Á 2019: Đổi lịch thi đấu vào phút chót
Chiều nay, theo kế hoạch sẽ diễn ra liên tiếp 2 trận đấu cuối cùng tại bảng B, tuy nhiên BTC 22 Đông Nam Á đổi địa điểm thi đấu và khiến các đội bóng phải bất...
HLV U22 Thái Lan: Việt Nam cầm nhiều bóng nhưng chẳng làm được gì
Không đặt nặng kết quả trước trận đấu này, HLV Alex Da Gama chia sẻ sau trận hoà U22 Việt Nam với vẻ hài lòng.
U22 Việt Nam 0-0 U22 Thái Lan: Vẫn là vấn đề muôn thuở
Bóng đá Việt vẫn đang tồn tại một vấn đề chưa thể cải thiện sau trận U22 Việt Nam 0-0 U22 Thái Lan. Đó chính là khả năng ghi bàn của hàng tiền đạo.
Trọng Hiếu - từ Phnom Penh, Campuchia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X