Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giành 3 điểm dễ dàng, HLV Sài Gòn chỉ ra những điểm yếu của HAGL

Thứ Bảy 14/09/2019 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng ở vòng 23 V-League 2019, HLV Nguyễn Thành Công của CLB Sài Gòn đã chỉ ra những hạn chế khiến CLB HAGL phải nhận thêm một thất bại ở mùa giải này.

Trên sân Thống Nhất tối 14/9, CLB Sài Gòn đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành thắng lợi 3-1 chung cuộc trước HAGL. Các bàn thắng mà đội chủ nhà ghi được ở trận này do công của Pedro Paulo, Geobane Silveira và Quốc Long trong khi bàn thắng danh dự của đội bóng phố núi tới từ tình huống sút xa đẹp mắt của Nguyễn Phong Hồng Duy.

Giành 3 điểm dễ dàng, HLV Sài Gòn chỉ ra những điểm yếu của HAGL hình ảnh
HLV Nguyễn Thành Công cho rằng HAGL dứt điểm không tốt và thiếu một nhạc trưởng giữa sân.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV trưởng CLB Sài Gòn, ông Nguyễn Thành Công cho biết: 'Hôm nay, CLB đã chơi tốt và phá được lối đá của HAGL. Họ có nhiều cầu thủ tốt, nhưng khâu cuối cùng là dứt điểm và ghi bàn thì HAGL thực hiện không được như mong đợi. Ngược lại, Sài Gòn không có được nhiều ngôi sao, nhưng chúng tôi có tinh thần đồng đội, điều đó làm nên chiến thắng".

Thêm vào đó, vị thuyền trưởng Sài Gòn FC cũng cho rằng Gỗ đang thiếu một thủ lĩnh: "HAGL không có được một người chỉ huy thực sự trong đội hình trong trận này. Theo tôi, Xuân Trường vẫn có khả năng tốt, hoạt động rộng, nhưng có thể hôm nay cậu ta có thể bị tâm lý nên chơi không được như mong muốn".

Chiến thắng trước HAGL giúp CLB Sài Gòn có được 32 điểm và đã chắc suất trụ hạng V-League. Mặc dù vậy, HLV Nguyễn Thành Công vẫn khẳng định các học trò của mình vẫn sẽ thi đấu hết sức để có được thành tích tốt nhất khi mùa giải 2019 hạ màn.

Video: Sài Gòn 3-1 HAGL (Vòng 23 V-League 2019)

HLV Lee Tae Hoon nói gì sau trận thua bạc nhược của HAGL trước Sài Gòn FC?
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lee Tae Hoon đã chỉ ra hạn chế khiến đội bóng của mình không thể có được 1 điểm trên sân Thống Nhất.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X