Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Than Quảng Ninh bất ngờ chia tay trụ cột trước ngày hạ màn V-League 2020

Thứ Tư 04/11/2020 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất thì CLB Than Quảng Ninh sẽ để cầu thủ trụ cột Giang Trần Quách Tân gia nhập đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở mùa bóng 2021.

Theo một số nguồn tin của giới truyền thông, CLB Than Quảng Ninh vừa đồng ý để tiền vệ Giang Trần Quách Tân gia nhập đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở mùa bóng 2021.

Đây được xem là một sự nuối tiếc với các CĐV của đội bóng đất mỏ bởi Quách Tân hiện đang có vai trò khá quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Phan Thanh Hùng.

Giang Trần Quách Tân gia nhập CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hình ảnh
Giang Trần Quách Tân sẽ thi đấu cho CL Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở V-League 2021

Từ chỗ là phương án chữa cháy, Giang Trần Quách Tân đã chơi bùng nổ, trở thành trụ cột ở CLB Than Quảng Ninh trong giai đoạn 2 V-League 2020.

Trước đó, ở giai đoạn 1 V-League 2020, Quách Tân chủ yếu vào sân từ ghế dự bị bởi tuyến giữa Than Quảng Ninh khá chật chội. Tuy nhiên sự ra đi của hai trụ cột ở tuyến giữa là Nghiêm Xuân Tú và Mạc Hồng Quân đã mở ra cơ hội để Quách Tân 'bước ra ánh sáng'.

Chàng tiền vệ sinh năm 1992 đã đá chính cả 5 trận gần nhất và giữ được sự ổn định cao. Mặc dù không có thể hình lý tưởng nhưng sự khéo léo, nhãn quan chiến thuật tốt đã giúp Quách Tân trở thành điểm sáng ở sân Cẩm Phả.

Anh thường xuyên xuất hiện trước vòng cấm đối phương, tung ra những đường chuyền có tính đột biến cao và cũng tự mình 2 lần lập công.

Không nhiều người biết rằng Giang Trần Quách Tân từng là một trong những gương mặt được nhiều kỳ vọng của bóng đá Việt Nam, nhất là thời điểm 2014 sau khi được HLV Toshiya Miura gọi vào đội tuyển Olympic Việt Nam tranh tài ở Asian Games diễn ra tại Incheon (Hàn Quốc).

Tuy nhiên, sau đó chấn thương liên miên khiến cái tên Quách Tân ngày càng mờ nhạt dần. Thậm chí, cũng bởi vì chấn thương nên cầu thủ người Đà Nẵng này đã phải nói lời chia tay đội bóng quê hương SHB Đà Nẵng để chuyển sang khoác áo CLB Than Quảng Ninh, nơi HLV Phan Thanh Hùng đang dẫn dắt từ đầu mùa 2017.

Do đá trùng vị trí với 2 tiền vệ cánh Vũ Minh Tuấn và Nghiêm Xuân Tú, nên Quách Tân không được HLV Phan Thanh Hùng trọng dụng cho tới khi cả hai cầu thủ trên chuyển tới những đội bóng khác.

HLV Phan Thanh Hùng: 3 đội còn lại đều xứng đáng vô địch
Thất bại trước Viettel ở vòng đấu áp chót, Than Quảng Ninh chính thức không còn cơ hội vô địch và dưới đây là những chia sẻ của HLV Phan Thanh Hùng sau trận.
Nghiêm Xuân Tú gửi thông điệp xúc động chia tay Hải Phòng
Sau khi giúp Hải Phòng trụ hạng, Nghiêm Xuân Tú và Mạc Hồng Quân chính thức chia tay đội bóng sau khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn.
Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú quẩy cực sung khi giúp Hải Phòng trụ hạng
Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú cùng các cầu thủ Hải Phòng ăn mừng cực sung trong phòng thay đồ khi chính thức trụ hạng với chiến thắng 3-2 trước DNH Nam Định.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X