Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giẫm lên đầu đối thủ, tiền vệ Hải Huy của Quảng Ninh bị phạt nặng

Thứ Tư 14/08/2019 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Nguyễn Hải Huy đã bị Ban kỷ luật VFF treo giò 2 trận và phạt 15 triệu đồng sau những hành vi phi thể thao với tiền vệ Hạ Long của CLB Nam Định.
Tình huống nói trên diễn ra ở phút 68 trong trận đấu giữa CLB Quảng Ninh và Nam Định tại vòng 20 V.League 2019. Hải Huy của Quảng Ninh trong pha tranh chấp với Nguyễn Hạ Long đã bị cầu thủ đối phương kéo áo.

Sau đó, Hải Huy trả đũa bằng cách thúc cùi chỏ vào mặt Hạ Long khiến cầu thủ Nam Định nằm sân. Chưa dừng lại ở đó, anh tiếp tục giẫm mũi giày vào đầu Hạ Long khi tiền vệ này đang tỏ ra đau đớn.
Giẫm lên đầu đối thủ, tiền vệ Hải Huy của Quảng Ninh bị phạt nặng hình ảnh
Hải Huy là trụ cột của Quảng Ninh mùa giải này. Ảnh: Thanh Hà.

Hải Huy chỉ bị trọng tài chính phạt thẻ vàng trong tình huống đó, nhưng hành vi của cầu thủ này không thoát khỏi ống kính máy quay và gây bức xúc cho CĐV Nam Định.

Đây không phải lần đầu Hải Huy có pha bóng thô bạo với đối phương. Anh từng khiến tiền vệ Trùm Tỉnh của CLB Khánh Hòa phải nhập viện vì gãy xương sườn số 7. Trước đó, pha vào bóng của Hải Huy khiến Trùm Tỉnh đổ gục trên sân.

Nguyễn Hải Huy, 28 tuổi, là trụ cột của CLB Quảng Ninh trong nhiều mùa giải qua. Anh đã ra sân 19 trên tổng 20 trận của CLB Quang Ninh từ đầu mùa, là một trong số những cầu thủ duy trì phong độ ổn định bên cạnh Mạc Hồng Quân.

Xem lại tình huống Hải Huy giẫm lên đầu Hạ Long



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X