Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc truyền thông Pau FC bị sốc vì Quang Hải 

Thứ Năm 14/07/2022 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây trên tờ So Foot của Pháp, Giám đốc truyền thông Pau FC Antoine Perpignaa thừa nhận mình đã bị choáng trước sự gia tăng đột biến người theo dõi trên trang facebook của đội bóng. 

Thương vụ Quang Hải đã giúp Pau FC có sự tăng vọt về lượng người theo dõi trên mạng xã hội. Từ chỗ ban đầu chỉ có hơn 20 nghìn người theo dõi trên facebook, lúc này con số đã lên tới 280 nghìn người. 

Quang Hai
Giám đốc truyền thông Pau FC choáng với sức hút của Quang Hải

Nói về sức hút của Quang Hải, Giám đốc truyền thông Pau FC Antoine Perpignaa thừa nhận: "Chúng tôi hơi sốc vì lượng theo dõi đã tăng đột biến trong 24 giờ đầu tiên. Tất nhiên, điều đó rất tuyệt vời. Các hội nhóm được thành lập ở khắp mọi nơi mà chúng tôi thậm chí còn không biết gì. Những người sống ở Hà Nội thậm chí đã đặt mua vé đến sân vận động! Giờ đây, ở Việt Nam, nhiều người đã biết đến Pau FC ở đâu trên bản đồ".

Bên cạnh đó, vị này cũng cho biết ban lãnh đạo đội bóng sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị hợp tác từ Việt Nam. "Chúng tôi sẵn sàng đón nhận những sự đề nghị hợp tác. Mục tiêu là tăng nhân sách cho CLB, khi có cơ hội, tại sao lại từ chối? Nhưng mục tiêu của chúng tôi là duy trì sự ổn định".

Tuy nhiên vị này cũng cho biết trước khi đặt ra những kỳ vọng vào Quang Hải, họ sẽ cố gắng để thi đấu thật tốt tại Ligue 2. Giám đốc truyền thông Antoine Perpignaa nói thêm: "Có rất nhiều kỳ vọng xung quanh Quang Hải, nhưng tất cả phải giữ đôi chân trên mặt đất. Mục tiêu của Pau FC là trụ lại Ligue 2.

Tôi hiểu rằng không thể chờ đợi các CĐV Việt Nam sẽ lắp đầy SVĐ hàng tuần. Pau là một CLB "gia đình", trọng tâm luôn là con người. Cộng đồng người Việt Nam ở đây không lớn, tôi nghĩ Quang Hải sẽ  tập trung cho bóng đá mà không căng thẳng quá mức. Có lẽ điều này cũng nằm trong định hướng khi anh ấy tìm kiếm CLB". 

Ngoài ra vị này cũng bị bất ngờ về việc đã có áo đấu không chính hãng của Pau FC được bán tại Việt Nam. "6 tháng trước, nếu ai đó nói với tôi rằng áo đấu nhái của CLB xuất hiện, tôi sẽ nói "thật điên rồ". Giờ thì đã có rồi. Chúng tôi đã thay đổi nhà tài trợ áo đấu, mẫu áo mới thậm chí còn chưa được phát hành", ông Perpignaa chia sẻ. 

Cũng nhận xét về Quang Hải trên tờ So Foot, cựu HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam, ông Philippe Troussier cho hay: "Thời gian đầu, Quang Hải sẽ phải đối mặt với những vấn đề về ngôn ngữ, văn hóa. Nó sẽ không dễ dàng chút nào. Tôi biết rất rõ về Didier Tholot (HLV Pau FC). Đó là một nhà cầm quân giỏi và biết cách tạo ra môi trường để các cầu thủ cảm thấy thoải mái nhất".

Báo Pháp bất ngờ đề cao giá trị của Quang Hải ở Pau FCBáo Pháp bất ngờ đề cao giá trị của Quang Hải ở Pau FC
Trong bài viết mới đây, tờ La Republique de Pyrenees của Pháp đã đánh giá cao giá trị của tiền vệ Quang Hải tại CLB Pau.
HLV Pau FC đưa ra lời khen cho Quang HảiHLV Pau FC đưa ra lời khen cho Quang Hải
Theo truyền thông Pháp, HLV Pau FC ông Didier Tholot đã có những lời đánh giá khá tốt về Quang Hải sau quãng thời gian anh tập luyện và thi đấu cùng toàn đội. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X