Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc sở VHTTDL Thanh Hóa bác tin bầu Đệ xin nghỉ

Thứ Ba 17/11/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thông tin bầu Đệ chia tay Thanh Hóa xuất hiện sáng 17/11, người đứng đầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa lại đưa ra thông tin ngược lại.

Như đã biết, sáng 17/11, đã có thông tin cho biết bầu Đệ vừa quyết định chia tay Thanh Hóa sau hai năm điều hành đội bóng. Lý do được đưa ra là liên quan tới tình hình sức khỏe.

Tuy nhiên theo chia sẻ của ông Phạm Nguyên Hồng - Giám đốc Sở VHTTDL Thanh Hóa thì bầu Đệ vẫn đang làm việc bình thường và chưa xin nghỉ.

Giám đốc sở VHTTDL Thanh Hóa bác tin bầu Đệ xin nghỉ hình ảnh
Theo Giám đốc sở VHTTDL Thanh Hóa thì bầu Đệ vẫn chưa "nghỉ hưu" ở đội bóng xứ Thanh.

VTC News dẫn lời vị này cho biết: "Thực ra anh Đệ có văn bản kêu gọi nhà tài trợ cho đội bóng chứ không phải văn bản xin nghỉ, bởi đã có ai nhận đâu mà anh ấy nghỉ. Anh Đệ là con người rất có trách nhiệm với đội bóng, với tỉnh. Tuy nhiên do sức khỏe, anh ấy muốn kêu gọi các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh nếu có tiềm năng thì tài trợ cho đội bóng. Hiện tại anh ấy vẫn đang làm, chưa nghỉ”.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, BLĐ Thanh Hóa lúc này đã gửi thư mời các doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài nước, các đơn vị, tổ chức, cá nhân… để tài trợ kinh phí cho hoạt động của đội bóng trong mùa giải năm 2021 và những năm tiếp theo. Hình thức tài trợ có thể tài trợ một phần kinh phí, hoặc tài trợ cho cả mùa giải, phụ thuộc vào khả năng và quyết định của đơn vị tài trợ.

Được biết cho đến lúc này đã có ít nhất 2 đơn vị đăng ký tài trợ kinh phí cho hoạt động của đội bóng xứ Thanh mùa giải tới. Tuy nhiên, danh tính đơn vị đăng ký tài trợ, và việc tài trợ một phần kinh phí, hay tài trợ cả mùa giải chưa được công bố.

Trao đổi thêm về vấn đề kinh phí cho hoạt động của CLB bóng đá Thanh Hóa, ông Phạm Nguyên Hồng, cho biết: “Kinh phí Nhà nước đi cấp cho bóng đá là không được phép, cho nên không có chuyện kinh phí Nhà nước. Hoạt động bóng đá là hoạt động theo luật Doanh nghiệp, các đơn vị, doanh nghiệp mà nhận đội bóng là phải tự xây dựng phương án để đảm bảo kinh phí”.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X