Thứ Ba, 10/09/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại chia tay CLB Công an Hà Nội

Thứ Bảy 10/08/2024 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ CLB Công an Hà Nội thông báo đội bóng này đã nói lời chia tay giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại sau hai năm gắn bó.

CA Hà Nội chia tay GĐKT Trần Tiến Đại

Sáng ngày 10/8, trang chủ của CLB Công an Hà Nội thông báo chia tay giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại. Theo đó, ông Trần Tiến Đại đã ngừng công việc của mình tại CA Hà Nội từ ngày 7/8 vừa qua.

Cụ thể, thông báo của CA Hà Nội viết: "GĐKT Trần Tiến Đại là một trong những người đầu tiên được lựa chọn tham gia Ban điều hành, quản trị đội bóng Công an Hà Nội ngay từ những ngày đầu CLB trở lại sân chơi V.league 1.

Quá trình làm việc tại CLB, ông luôn dành nhiều tâm sức để hiện thực hoá những mục tiêu, định hướng mà Ban Giám Đốc CLB Công an Hà Nội đề ra. Sự góp mặt của ông đã góp phần vào thành tích chung của CLB trong 2 mùa giải vừa qua.

Giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại chia tay CLB Công an Hà Nội 1
Công an Hà Nội nói lời chia tay GĐKT Trần Tiến Đại

Ngày 07/08/2024, ông đã nói lời chia tay CLB Công an Hà Nội để tiếp tục với những mục tiêu, định hướng mới của cá nhân ông. CLB Công an Hà Nội trân trọng cảm ơn những đóng góp của GĐKT Trần Tiến Đại. Chúc ông sức khoẻ, hạnh phúc và thành công!"

Trong thời gian dẫn dắt CA Hà Nội, ông Trần Tiến Đại đã tham gia nhiều vai trò ở đội bóng. Bên cạnh chức danh giám đốc kỹ thuật, ông còn giữ chức HLV trưởng của đội bóng ngành công an.

Ở mùa giải V.League 2023, ông Trần Tiến Đại được bổ nhiệm dẫn dắt CLB Công an Hà Nội thay ông Flavio Da Silva Cruz ở cuối mùa. Giai đoạn đó, CA Hà Nội tăng tốc ấn tượng và kết thúc mùa giải ở vị trí dẫn đầu.

Tới mùa giải V.Legaue 2023/2024, ông Trần Tiến Đại tiếp tục có thời điểm dẫn dắt Công an Hà Nội, gần nhất là trong hai trận đấu trước TP.HCM và Bình Dương, thay thế HLV Kiatisak. Sau đó, chức danh HLV trưởng được trao cho HLV Mano Polking.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X