Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

GĐKT Gede ngả mũ trước kỳ tích của U23 Việt Nam

Chủ Nhật 21/01/2018 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc kỹ thuật Juergen Gede người Đức đã làm động tác "ngả mũ" trước cầu thủ U23 Việt Nam trong bữa ăn của toàn đội sau trận thắng U23 Iraq.


Giám đốc kỹ thuật người Đức tâm sự với U23 Việt Nam. Trong bữa ăn sau trận thắng trước U23 Iraq, Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede đã có những chia sẻ từ đáy lòng với các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam.

Trong bữa tối sau trận thắng U23 Iraq, Giám đốc kỹ thuật người Đức, ông Juergen Gede chia sẻ sự tự hào khi được làm việc cùng tập thể U23 Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên vị chuyên gia người Đức làm động tác ngả mũ trước một đội tuyển trẻ, kể từ khi ông ký hợp đồng với VFF năm 2016.
GDKT Gede nga mu truoc ky tich cua U23 Viet Nam hinh anh
GĐKT Jurgen Gede tìm hiểu rất kỹ về đối thủ U23 Iraq.


"Tôi rất hạnh phúc khi được đồng hành cùng các bạn. Từ tấm lòng, tôi muốn nói các bạn đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. U23 Việt Nam đã làm nên lịch sử và tôi xin được ngả mũ chào và rất tôn trọng các bạn", vị chuyên gia người Đức nói trong bữa ăn tối cùng toàn đội.
Lịch thi đấu đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018
Lịch thi đấu ngày giờ và link xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Theo ông Jurgen Gede, trước khi đến Trung Quốc, không ai nghĩ U23 Việt Nam có thể giành vé vào bán kết, bởi chúng ta phải ở cùng bảng, cùng nhánh đấu với các đội ứng viên vô địch của giải. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang-seo đã làm nên kỳ tích.

"Trước khi tôi về đây để nói chuyện với các bạn, tôi nhận được rất nhiều thông tin ở Hà Nội, TP.HCM và trên khắp cả nước... người dân rất vui sướng và đi ra ngoài đường ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam. Sự vui mừng của người hâm mộ cũng là trách nhiệm của chúng ta. Toàn đội phải nỗ lực hơn nữa, vì người hâm mộ luôn muốn chúng ta thành công hơn nữa", chuyên gia Đức mong các cầu thủ luôn giữ đôi chân trên mặt đất, để hiểu trách nhiệm và nghĩa vụ của mình với người hâm mộ nước nhà.

Trước khi bắt đầu buổi tiệc nhỏ nhân dịp sinh nhật Công Phượng, Đức Huy, ông Jurgen Gede một lần nữa nhấn mạnh niềm tự hào dân tộc với toàn đội.

"Các bạn phải lấy niềm vui của người hâm mộ làm tự hào. Tôi là người nước ngoài tôi cũng cảm thấy rất tự hào. Một lần nữa, tôi muốn nói lời cảm ơn tới các bạn. Các bạn rất tuyệt vời, và chúng ta sẽ tiếp tục gây ngạc nhiên với U23 Qatar ở lượt bán kết", ông Jurgen Gede chia sẻ với ban huấn luyện và toàn đội U23 Việt Nam.

Trận bán kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Qatar sẽ diễn ra tại địa điểm SVĐ Thường Châu (Tô Châu, Trung Quốc). Tuy nhiên về thời gian, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) liên tục đổi giờ thi đấu. Cho tới chiều 21/1, cán bộ truyền thông VFF nhận được thông báo cuộc so tài sẽ diễn ra lúc 15h ngày 23/1 (theo giờ Việt Nam).

Giám đốc kỹ thuật người Đức tâm sự với U23 Việt Nam


Theo Zing.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X