Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Giải World Cup đặc biệt tại sân tập của Hoàng Đức, Nhâm Mạnh Dũng

Thứ Sáu 23/06/2023 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ ngày 23/6 đến 10/7, giải đấu mang tên Viettel World Cup 2023 sẽ diễn ra với sự tham dự của 16 đội đến từ nhiều nơi trên thế giới.

Vào chiều 23/6, Lễ khai mạc Viettel's World Cup 2023 đã diễn ra. Đây là lần thứ 3 giải được tổ chức, sau các lần trước vào các năm 2015 và 2016. Do ảnh hưởng do dịch COVID-19 mà đến năm 2023, giải đấu mới được trở lại.

Địa điểm được lựa chọn tổ chức các trận đấu là tại Trung tâm Thể thao Viettel. Đây chính là nơi ăn tập của các ngôi sao bóng đá như Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng,... những người thuộc biên chế CLB Viettel đang chơi ở V-League.

Viettel WC
Lễ khai mạc Viettel's World Cup 2023 diễn ra vào chiều 23/6
 
Giải World Cup đặc biệt tại sân tập của Hoàng Đức, Nhâm Mạnh Dũng 1
Giải World Cup đặc biệt tại sân tập của Hoàng Đức, Nhâm Mạnh Dũng 2
 
Giải World Cup đặc biệt tại sân tập của Hoàng Đức, Nhâm Mạnh Dũng 3
 
Giải World Cup đặc biệt tại sân tập của Hoàng Đức, Nhâm Mạnh Dũng 4
 
Giải World Cup đặc biệt tại sân tập của Hoàng Đức, Nhâm Mạnh Dũng 5
Giải đấu quy tụ 350 cầu thủ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới

Viettel's World Cup năm nay có sự tham dự của 16 đội, là các đơn vị thuộc tập đoàn Viettel. Trong số này có 8 đội đến từ các công ty thị trường của Viettel tại Campuchia, Lào, Timor Leste, Myanmar, Peru, Mozambique, Tazania và Burundi. Viettel's World Cup là giải đấu theo luật bóng đá 11 người hiện hành của FIFA, là giải bóng đá không chuyên đầu tiên và duy nhất tại khu vực Đông Nam Á có sự tham dự của nhiều quốc gia nhất trên thế giới.

Số lượng cầu thủ góp mặt ở giải năm nay lên đến 350 người. Trong đó khoảng 30% là những cầu thủ nước ngoài và được đánh giá là những ngôi sao sáng giá, đủ sức cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch với các đội trong nước.

Tham dự giải năm nay, 100% các đội đều có giải thưởng. Đây không chỉ là cơ hội để các đội giao lưu bóng đá, mà còn là dịp để trao đổi về văn hóa, bản sắc giữa các nước. Trong đó, có nhiều đội đến từ những nước có nền văn hóa đặc sắc như Campuchia, Lào, Mozambique,...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X