Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Giải vô địch U18 Đông Nam Á 2019: HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu khiêm tốn

Thứ Ba 30/07/2019 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong lễ công bố nhà tài trợ chính cho giải vô địch U18 Đông Nam Á 2019, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tỏ ra thận trọng khi đề cập đến mục tiêu của U18 Việt Nam tại giải đấu năm nay.

 

Giải vô địch U18 ĐNÁ 2019 sẽ diễn ra tại Việt Nam từ ngày 6/8 đến 19/8 tại Việt Nam. Theo kết quả bốc thăm chia bảng, ĐT U18 Việt Nam sẽ rơi vào bảng B được đánh giá là rất khốc liệt khi có sự góp mặt của các đội tuyển U18 Australia, Thái Lan, Malaysia, Campuchia và Singapore.

Và có lẽ cũng vì rơi vào bảng đấu 'tử thần' nên HLV Hoàng Anh Tuấn đã tỏ ra thận trọng khi nhắc tới mục tiêu của U18 Việt Nam ở giải đấu lần này. 

Giải vô địch U18 Đông Nam Á 2019 HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu khiê hình ảnh
HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu cùng U18 Việt Nam vượt qua vòng bảng giải U18 ĐNÁ

Trả lời báo chí trước ngày dự giải, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết việc rơi vào bảng đấu khó khăn khiến U18 Việt Nam chưa đặt mục tiêu cụ thể mà chỉ cố gắng giành 1 trong hai suất vào bán kết.

Mặc dù nhận xét lứa cầu thủ đang có trong tay có chuyên môn khá tốt nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng để trở thành những cái tên như Quang Hải, Văn Hậu hay Đức Chinh trong tương lai thì các cầu thủ cần phải mài giũa nhiều.

Cũng theo ông Tuấn, điều khiến BHL U18 Việt Nam lo lắng nhất lúc này là làm sao để cải thiện thể lực cho các cầu thủ, nhất là khi U18 Việt Nam sẽ đối đầu với những đối thủ cực kỳ khó chơi như Thái Lan, Malaysia hay Australia.

“Chúng ta biết là trong bảng B của U18 Việt Nam có những đối thủ khó chịu như Malaysia, Thái Lan, Campuchia, Singapore và Australia. Ngoài bộ khung đã có thì chúng ta cần phải giải quyết về mặt nhân sự để phục vụ cho từng trận đấu khác nhau. Để khi chúng ta đá một lịch thi đấu dày đặc như thế thì chắc chắn phải đá với 2 đội hình. Có như vậy thì chúng ta mới đảm bảo được những mục tiêu đề ra.” - HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết thêm.

Các trận đấu của Giải vô địch U18 Đông Nam Á 2019 sẽ diễn ra tại hai sân chính: sân Thống Nhất (TP.HCM) sẽ thi đấu Bảng B và Sân Gò Đậu (Bình Dương) sẽ diễn ra các trận đấu thuộc bảng A. U18 Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp Malaysia vào ngày 7/8 tới.

Danh sách đội tuyển U18 Việt Nam

Thủ môn: Y Eli Nie (Đắk Lắk), Nguyễn Văn Bá (SLNA), Trần Lâm Hào (PVF), Quan Văn Chuẩn (Hà Nội).

Hậu vệ: Phan Tuấn Tài (Viettel), Trần Quốc Thành (SLNA), Vương Văn Huy (SLNA), Hồ Khắc Lương (SLNA), Nguyễn Nhật Minh (HAGL), Nguyễn Nhĩ Khang (HAGL), Lương Duy Cương (Đà Nẵng), Vũ Tiến Long (Hà Nội), Trần Hoàng Phúc (PVF).

Tiền vệ: Đặng Quang Tú (SLNA), Trần Mạnh Quỳnh (SLNA), Nguyễn Xuân Bình (SLNA), Ngô Đức Hoàng (Hà Nội), Nguyễn Thanh Khôi (HAGL), Phan Du Học (HAGL), Võ Minh Trọng (An Giang), Phạm Văn Hữu (SHB ĐN), Huỳnh Công Đến (PVF).

Tiền đạo: Nguyễn Văn Tùng (Hà Nội), Bùi Tiến Sinh (Viettel), Kha Tấn Tài (An Giang), Phạm Xuân Tạo (Đà Nẵng), Võ Nguyên Hoàng (PVF), Nguyễn Văn Sơn (Quảng Ninh).

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X