Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải vô địch bóng đá 7 người sinh viên tổ chức tại Nha Trang

Thứ Năm 01/12/2022 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 1/12, lễ ra mắt Giải vô địch bóng đá 7 người sinh viên quốc gia 2022 (VSL-S1) đã diễn ra tại Hà Nội.

Tiếp nối tinh thần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng, đặc biệt là các giải bóng đá trẻ, thế hệ tương lai của đất nước. Giải vô địch bóng đá 7 người sinh viên Quốc gia được tổ chức với mục tiêu hỗ trợ nguồn lực, lan tỏa, kích hoạt tinh thần yêu thể thao cho thế hệ trẻ, giúp các đội bóng có thể phát huy hết tiềm năng và sức mạnh.

Giải đấu sẽ khởi tranh ngày 7/12 và diễn ra trong vòng một tuần, kết thúc vào 14/12 tại SVĐ Trường Đại học Nha Trang, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà, với sự góp mặt của các đội bóng đến từ các trường có phong trào thể thao mạnh như Đại học Ngoại Thương, Kinh tế Quốc Dân, Đại học Tây Nguyên, Đại học Nông Lâm TP.HCM, … hứa hẹn sẽ là những ngày hội bóng đá dành cho giới sinh viên Việt Nam, là tiền đề để có một giải đấu diễn ra thường niên ở nhiều khu vực trên cả nước.

Đại diện BTC khẳng định sẽ không để tình trạng các đội thuê người ngoài vào đá: “Chúng tôi luôn hạn chế sự cài cắm người ngoài, nhưng các đội cần tự hạn chế trong nội bộ của các bạn, trước hết để giữ hình ảnh trường đại học của mình. Chúng ta cố gắng chọn các bạn trong trường, thậm chí là cựu sinh viên, chúng ta nên làm theo điều lệ quy định đề ra”.

Ra mat Giai vo dich bong da 7 nguoi sinh vien quoc gia 2022
Ra mắt Giải vô địch bóng đá 7 người sinh viên quốc gia 2022

Đây là giải bóng do Vietfootball, VTVcab phối hợp tổ chức và VNPAY là nhà tài trợ chính. Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) cũng là đơn vị đồng hành, tài trợ cho ĐT quốc gia trong giai đoạn 2022 – 2023 ở các giải đấu quan trọng như AFF Cup 2022, SEA Games 2023, Asian Cup 2023 và World Cup nữ 2023.

Về phía nhà tài trợ VNPAY, Giám đốc Khối Kinh doanh Nguyễn Ánh Tuyết chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục đồng hành cùng thể thao nước nhà với một giải bóng đá dành cho thế hệ trẻ. Hy vọng, chúng tôi sẽ góp phần cùng xây dựng một sân chơi lành mạnh, an toàn, phát huy được hết tiềm năng của các đội bóng, kết nối cộng đồng, lan tỏa năng lượng tích cực đến thế hệ bóng đá trẻ tương lai, tạo bước đệm vươn đến những thành công mới, thúc đẩy sự phát triển chung của nền thể thao Việt Nam”.

Giải vô địch bóng đá 7 người sinh viên quốc gia 2022 – VNPAY Cup sẽ được phát sóng trực tiếp và truyền tải cập nhật, sinh động nhất trên các kênh sóng và nền tảng truyền dẫn của VTVcab. Đội vô địch sẽ nhận phần thưởng 60 triệu đồng, đội Á quân nhận 40 triệu đồng và đội xếp thứ 3 nhận 20 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X