Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Giải VĐQG Hà Lan ấn định ngày trở lại, Văn Hậu vẫn khó ra sân

Thứ Tư 08/04/2020 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie) đã lên kế hoạch trở lại sau những ngày phải tạm hoãn vì dịch Covid-19.
 

Trong khi nhiều giải đấu tại châu Âu vẫn đang phải tạm hoãn và các BTC vẫn đang tích cực tìm phương án để giải đấu trở lại thì mới đây LĐBĐ Hà Lan đã ấn định ngày trở lại của Giải VĐQG nước này.

Giải VĐQG Hà Lan ấn định ngày trở lại hình ảnh
Văn Hậu vẫn chưa được ra sân tại Giải VĐQG Hà Lan

Theo đó, Eredivisie dự kiến sẽ trở lại vào ngày 19/6 tới đây. Trước đó, BTC của La Liga cũng đã công bố 3 mốc thời gian có thể trở lại để các đội bóng có kế hoạch tập luyện trở lại.

Tương tự như vậy, tại Hà Lan, các CLB có thể trở lại tập luyện theo các nhóm tập trung từ giữa tháng 5 tới đây và cho đến đầu tháng 6, các đội có thể trở lại tập luyện bình thường.

Dù Giải VĐQG Hà Lan đã chốt ngày trở lại, song cơ hội để Văn Hậu thi đấu vẫn không thực sự sáng sủa. Bản hợp đồng của Văn Hậu và SC Heerenveen sẽ đáo hạn vào cuối tháng 5, tuy nhiên giữa tháng 6 thì giải đấu tại Hà Lan mới khởi tranh trở lại.

Hơn nữa, tính đến nay, đội bóng Hà Lan vẫn chưa có bất cứ động thái nào về việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1999 của bóng đá Việt Nam dù đã chấm dứt hợp đồng với 5 cầu thủ khác.

Đến thời điểm hiện tại, Văn Hậu vẫn chưa ra sân 1 phút nào trong màu áo Heerenveen tại Giải VĐQG Hà Lan. Trước đó, hậu vệ quê Thái Bình mới chỉ được tạo cơ hội thi đấu tại Cúp Quốc gia và các trận đấu tại đội trẻ Heerenveen.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X