Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một giải VĐQG tại châu Á phải tạm hoãn vì Covid-19

Thứ Ba 24/03/2020 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giải VĐQG Australia (A-League) là giải đấu tiếp theo ở khu vực châu Á hoãn vì đại dịch Covid-19.

Hôm qua, ngày 23/3, LĐBĐ Australia (FFA) đã ra quyết định tạm hoãn Giải VĐQG Australia (A-League) nhằm đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ, BHL cũng như các cổ động viên trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19.

Giải VĐQG Australia A-League hoãn vì Covid-19 hình ảnh
A-League cũng sẽ phải tạm hoãn vì Covid-19

Chia sẻ trước báo giới, ông James Johnson, Chủ tịch LĐBĐ Australia (FFA) cho biết: "Việc phải hoãn giải đấu khi các đội bóng đã bước vào những trận đấu cuối cùng là một quyết định không dễ dàng. Tuy nhiên, tôi cho rằng đây là quyết định hợp lý ở thời điểm hiện tại. FFA sẽ nỗ lực để đưa giải đấu trở lại sớm nhất có thể. Tuy nhiên, chúng tôi không thể biết khi nào dịch bệnh sẽ kết thúc".

Đây được xem là quyết định không bất ngờ khi hầu hết các giải VĐQG lớn trong khu vực châu Á đều đã phải tạm hoãn vì Covid-19. Hiện tại, A-League sẽ chỉ còn 6 vòng đấu nữa là kết thúc. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe của cộng đồng, A-League vẫn sẽ tạm hoãn.

FC Sydney vẫn đang dẫn đầu với 48 điểm sau 20 trận đấu. Đội xếp thứ 2 là Melbourne với 8 điểm kém hơn nhưng đã thi đấu 23 trận.

Hiện tại, FFA vẫn chưa hẹn ngày trở lại của A-League. Dự kiến, ngày 22/4, FFA sẽ họp trở lại để đánh giá tình hình thực tế và ra quyết định tiếp theo về A-League.

Nối gót bóng đá, Olympic 2020 chính thức tạm hoãn vô thời hạn
Giải đấu thể thao lớn cuối cùng trong năm 2020, Olympic Tokyo sẽ tạm hoãn vô thời hạn do ảnh hưởng dữ dội của đại dịch Covid-19.
NÓNG: La Liga bị tạm hoãn vô thời hạn vì Covid-19
Trước sự hoành hành của dịch Covid-19 tại Tây Ban Nha, giải VĐQG của nước này La Liga đã bị hoãn vô thời hạn.
AFC ra thông điệp mạnh mẽ mùa dịch Covid-19
Mới đây, trang chủ của AFC đã ra thông điệp mạnh mẽ khẳng định sức khỏe cộng đồng mới là ưu tiên hàng đầu giữa mùa dịch Covid-19.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X