Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giải Thai League ấn định ngày trở lại, ra thêm yêu cầu mới

Thứ Sáu 22/01/2021 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BTC giải Thai League 2020/2021 vừa thông báo thời điểm giải đấu này trở lại sau lần thứ hai phải tạm dừng do Covid-19.

Giải VĐQG Thái Lan Thai League 2020/2021 mới đây đã phải tạm dừng lần hai sau sự bùng phát trở lại của đại dịch Covid-19 ở quốc gia này, xảy ra từ đầu tháng 12/2020.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã họp khẩn để tìm ra phương án tổ chức cho giải VĐQG. Sau đó, FAT quyết định hoãn vô thời hạn Thai League 1 và Thai League 2 đến khi tình hình nước này được cải thiện.

Giải Thai League ấn định ngày trở lại hình ảnh
Giải Thai League sẽ trở lại vào cuối tháng 1 với một số yêu cầu bắt buộc.

Và sau một thời gian chống dịch, BTC giải Thai League 2020/2021 mới đây đã đưa ra thông báo chính thức về thời điểm giải đấu trở lại.

Theo đó, các trận đấu ở Thai League 2020/2021 sẽ diễn ra vào ngày 31/1 tới, tức là vào cuối tuần sau. Tuy nhiên ban tổ chức giải cũng đưa ra thêm một số quy định khác.

Cụ thể, là các CLB bị ảnh hưởng nặng nề nhất do nằm trong vùng dịch là Chonburi, Trat, Rayong, Chantaburi, Samut Sakhon sẽ buộc phải đá sân trung lập thay vì tổ chức thi đấu trên sân nhà.

Ngoài ra, các cầu thủ cũng sẽ phải xét nghiệm Covid-19 hàng tháng. Và trong các trận đấu cũng sẽ giới hạn số người tham dự tối đa là 180 người. Đã bao gồm các cầu thủ, thành viên đội bóng, giới báo chí truyền thông và các khách VIP.

Hiện tại, giải Thai League đã trải qua 16 vòng đấu với ngôi đầu bảng thuộc về PG Pathum United. Trong khi đó, CLB Muangthong của Đặng Văn Lâm hiện đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. Với việc đã phá hợp đồng với Muangthong, nên thủ môn Việt kiều Nga cũng sẽ không tiếp tục đồng hành cùng đội bóng này khi Thai League trở lại.

Thủ môn Văn Lâm bất ngờ được vinh danh tại Thái LanThủ môn Văn Lâm bất ngờ được vinh danh tại Thái Lan
Thủ thành Đặng Văn Lâm bất ngờ được vinh danh tại Thái Lan, bất chấp việc anh đang vướng vào vụ kiện tụng với Muangthong.
Muangthong muốn xuống thang thay vì kiện cáo Đặng Văn LâmMuangthong muốn xuống thang thay vì kiện cáo Đặng Văn Lâm
Đội bóng Thai League được cho là sẵn sàng từ bỏ kiện cáo và đàm phán với Đặng Văn Lâm để tìm giải pháp tốt nhất.
Siêu cò Thái Lan khuyên Công Phượng, Quang Hải nên tới Thai LeagueSiêu cò Thái Lan khuyên Công Phượng, Quang Hải nên tới Thai League
Trong một chia sẻ gần đây với truyền thông Việt Nam, chuyên gia môi giới cầu thủ người Thái Lan Traisit Thongdang cho rằng hai ngôi sao bóng đá Việt Nam là...
CĐV Thái Lan chê HAGL của Kiatisuk đá như đội bóng Thai League 3CĐV Thái Lan chê HAGL của Kiatisuk đá như đội bóng Thai League 3
Chứng kiến trận đấu giữa HAGL và Khánh Hòa vào chiều qua 5/1, nhiều CĐV Thái Lan đã thẳng thừng chê màn trình diễn của các học trò HLV Kiatisuk.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X