Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Giải mã Thanh Hoá, HLV Kiatisuk lý giải tấm băng đội trưởng của CAHN

Thứ Ba 27/02/2024 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CAHN trao chiếc băng đội trưởng cho trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, trong trận đấu với Thanh Hoá tại vòng 11 V.League.

Đây là một điều kỳ lạ, bởi trong bản danh sách đăng ký thi đấu gửi lên BTC, CLB CAHN để Quang Hải đeo băng đội trưởng, nhưng thực tế trung vệ Việt Anh mới là thủ quân. Lý giải về điều này, HLV Kiatisuk khẳng định đội bóng của mình có 3 thủ lĩnh và sẽ “xoay tua” tấm băng trong từng trận cho phù hợp.

“Ban đầu tôi muốn Quang Hải là đội trưởng sân khách, Tấn Tài là đội trưởng sân nhà nếu đá Hàng Đẫy, còn Việt Anh là đội trưởng nếu đá ở Mỹ Đình. Nhưng chúng tôi không có cơ hội đá ở Mỹ Đình nên hôm nay Việt Anh là thủ quân”,

chiến lược gia người Thái Lan bày tỏ. “Hôm nay Việt Anh đã chơi rất tốt, thể hiện phẩm chất chuyên môn. Chúng tôi có 3 thủ quân để xoay tua”.

Viet Anh deo bang thu quan CLB CAHN du truoc tran dang ky Quang Hai
Việt Anh đeo băng thủ quân CLB CAHN dù trước trận đăng ký Quang Hải

Các pha lập công của Tấn Tài, Quang Hải và Văn Thanh đã giúp CLB CAHN đánh bại Thanh Hoá 3-1, qua đó chiếm luôn vị trí nhì bảng của đội bóng này với số điểm cân bằng nhưng hiệu số tốt hơn. Đây cũng là chiến thắng thứ 3 của HLV Kiatisuk tại V.League, từ khi chuyển tới dẫn dắt đội bóng ngành công an.

HLV này chia sẻ: “So với 2 trận đầu mà tôi huấn luyện thì ở trận này, các cầu thủ đã cải thiện thể lực và sự tự tin. Tôi chưa từng thua CLB Thanh Hóa và tôi đã đặt chỉ tiêu không thua cho học trò ở trận này. Mục tiêu của tôi về chiến thuật là phải áp đặt lối chơi của CLB CAHN lên Thanh Hóa.

Đây là cuộc so tài chiến thuật rất thú vị. Không thể tránh xung đột, sức nóng trên sân ở những trận đấu tranh ngôi nhì như vậy”.

Thuyền trưởng CAHN cũng dành lời khen cho Quang Hải, người ghi bàn thắng thứ 2 ở trận này: “Cậu ấy đã cải thiện tinh thần, thể lực, tự tin trong thời gian qua. Quang Hải là cầu thủ rất quan trọng của CLB CAHN. Tôi luôn nói chuyện để cậu ấy cải thiện thiếu sót, bên cạnh nâng tầm những điểm mạnh như sút xa, sút phạt. Quang Hải là người có tố chất lãnh đạo và biết lắng nghe để tiến bộ hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X