Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Giải hạng Nhất QG đón tin vui từ Bà Rịa Vũng Tàu và Long An

Chủ Nhật 11/08/2024 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, hai đội bóng Bà Rịa Vũng Tàu và Long An vừa có quyết định 'gỡ rối' cho VFF và VPF khi ra thông báo sẽ tiếp tục tham gia thi đấu ở mùa giải tới.

Theo thông tin từ công ty VPF, hai CLB Bà Rịa Vũng Tàu và Long An đã xác nhận sẽ không bỏ giải hạng Nhất quốc gia 2024-2025, điều đó có nghĩa danh sách “chờ” chỉ còn lại 3 đội là Đồng Nai, Khánh Hòa và Định Hướng Phú Nhuận.

Như đã biết, trong thời gian vừa qua cả hai đội bóng Bà Rịa Vũng Tàu và Long An đều cân nhắc việc tham dự giải đấu hạng Nhất mùa tới hay không do đang gặp những khó khăn về tài chính.

Cau thu doi bong Ba Ria Vung Tau
CLB Bà Rịa Vũng Tàu sẽ vẫn tham dự giải hạng Nhất mùa tới.

Do thiếu ngân sách để hoạt động nên vừa qua, CLB Long An đã được công ty chủ quản xin trả về cho Sở VH-TT&DL tỉnh. Trong khi phía Bà Rịa Vũng Tàu ban đầu cũng để ngỏ khả năng dự giải từ những khó khăn trước đó.

Tuy nhiên với sự vào cuộc của lãnh đạo các ban ngành địa phương, công cuộc 'giải cứu' Long An và BR-VT đã thu về những kết quả tích cực. Được biết, dù đội bóng chuyển giao và lực lượng hẳn sẽ gặp ít nhiều khó khăn, nhưng CLB Long An vẫn sẽ tiếp tục tham dự giải hạng Nhất 2024-2025.

Còn phía Bà Rịa Vũng Tàu cũng sẽ tham dự giải đấu khi có phương án giải quyết các khó khăn tài chính. Liên quan tới lực lượng thi đấu, dự kiến đội hình BR-VT sẽ được bù đắp từ lứa cầu thủ trẻ của học viện Juventus cùng một số bổ sung thêm từ bên ngoài.

Với những tín hiệu tích cực nêu trên, như vậy tính đến thời điểm hiện nay đã xác định được 9 đội tham dự giải hạng Nhất 2024-2025 là PVF, Bình Phước, TT-Huế, Ninh Bình, Long An, BR-VT, Hòa Bình, Đồng Tháp và Trẻ TPHCM. Ba đội trong trạng thái chờ là Khánh Hòa, Đồng Nai và Định Hướng Phú Nhuận. 

Cũng bởi vì lý do này nên buổi lễ bốc thăm giải hạng Nhất và cúp Quốc gia đã phải lùi sang thời điểm cuối tháng 8. Dự kiến giải đấu hạng Nhất quốc gia 2024/2025 sẽ khởi tranh sau đó từ 2-3 tuần.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X