Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giá vé xem trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar rẻ bất ngờ

Thứ Sáu 24/05/2019 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giá vé và cách thức phân phối vé tới người hâm mộ ở trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar đã được VFF công bố.

Giá vé xem trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar

Vào ngày 7/6 tới đây, trên SVĐ Việt Trì, tỉnh Phú Thọ sẽ diễn ra trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT U23 Việt Nam và U23 Myanmar.

Tính đến thời điểm hiện tại các hạng mục chính như: mặt sân, đèn chiếu sáng, phòng họp báo, phòng chuyên môn của 2 đội, ... đã cơ bản hoàn thành. Một số hạng mục cảnh quan bên ngoài sân vận động, sân tập, khu ghế ngồi Vip, khu vệ sinh cho khán giả,... đang được thi công 24/24 gấp rút hoàn thiện.

Giá vé xem trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar rẻ bất  hình ảnh
NHM Phú Thọ chỉ phải bỏ ra tối thiểu 100 nghìn là có thể được theo dõi trực tiếp trận đấu của U23VN

Theo yêu cầu kỹ thuật của VFF, chậm nhất ngày 1/6, sẽ vận hành kỹ thuật toàn bộ các hạng mục của sân vận động để đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn thi đấu quốc tế, đặc biệt là hệ thống chiếu sáng, nguồn điện sẽ vận hành liên tục ít nhất 120 phút đảm bảo không có sự cố nào xảy ra.

Bên cạnh việc đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật, công tác phân phối vé vào sân ở trận này cũng đã được phía Liên đoàn và đưa ra. Cụ thể, vé dự kiến sẽ được bán vào ngày 4/6 với tổng số vé bằng với số ghế của sân vận động là 16400 vé. Vé vào sân sẽ có 3 mệnh giá là 100 nghìn đồng, 150 nghìn đồng và 200 nghìn đồng.

Cũng theo Tổng Thư kí VFF Lê Hoài Anh, việc phát hành vé tới người hâm mộ sẽ có 3 kênh là online, bán trực tiếp khi khán giả tới sân mua (VFF sẽ phối hợp với Sở VHTT&DL tỉnh phát hành) và 1 phần dành cho các ban ngành của tỉnh, đối tác tài trợ của VFF sẽ mua qua đường công văn.

Được biết, do sức chứa có giới hạn của sân Việt Trì nên BTC địa phương dự kiến cũng sẽ lắp đặt một màn hình lớn phía ngoài khán đài B của sân vận động để phục vụ khán giả không có điều kiện vào sân xem nhưng vẫn có thể cổ vũ trận đấu trong không khí sôi động nhất.

ẢNH: SVĐ Việt Trì được nâng cấp chuẩn bị cho trận đấu của U23 Việt Nam
Để chuẩn bị cho trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, SVĐ Việt Trì được nâng cấp nhằm đảm bảo đủ tiêu chuẩn thi đấu quốc tế.
HLV Đức Thắng của Thanh Hóa tiến cử học trò cho tuyển U22 Việt Nam
Với phong độ xuất sắc tại V.League 2019, Nguyễn Trọng Hùng đã được HLV Đức Thắng tiến cử lên U23 Việt Nam.
Thi đấu xuất sắc, thủ môn dự bị U23 Việt Nam nhận quà từ thầy Park
Với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua tại CLB Hải Phòng, thủ thành trẻ tuổi Nguyễn Văn Toản sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam...
Thái Lan hành động sau nguy cơ bị tước quyền đăng cai VCK U23 châu Á 2020
Đứng trước nguy cơ bị tước quyền đăng cai giải U23 châu Á 2020, LĐBĐ Thái Lan (FAT) quyết chi mạnh tay để gấp rút nâng cấp cơ sở hạ tầng theo đúng yêu cầu của...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X