Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giá vé theo dõi trận đấu tại giải U22 ĐNA là bao nhiêu?

Chủ Nhật 17/02/2019 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay, giải đấu trẻ cấp độ khu vực sẽ bắt đầu, với trận đấu đầu tiên giữa Việt Nam vs Philippines. Vậy tình hình giá vé giải U22 Đông Nam Á ra sao?


Giá vé đắt ngang Siêu cúp


Trong khi nhiều người vẫn còn chưa quên dư âm của Tết, ĐT U22 Việt Nam đã chuẩn bị bước vào một giải đấu mới - U22 Đông Nam Á được tổ chức tại Campuchia từ ngày 17 - 26/2. Thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn sẽ có trận ra quân vào lúc 15h30 chiều nay, chạm trán với ĐT U22 Philippines.

Vài tiếng trước giờ bóng lăn, công tác chuẩn bị giải đấu đang được hoàn tất. Đài truyền hình quốc gia Campuchia cho biết sẽ có khoảng 10 máy quay tác nghiệp vào chiều nay, sẵn sàng gửi tới những hình ảnh chất lượng nhất. Điều đó cho thấy sự quan tâm không nhỏ của nước chủ nhà với giải đấu này.

Lich thi dau U22 Viet Nam tai vong bang U22 Dong Nam A 2019

Giá vé giải U22 Đông Nam Á là 10 nghìn riel

Tiếp đó, vấn đề giá vé giải U22 Đông Nam Á cũng nhận được sự chú ý. Tuy nhiên, đến thời điểm này, công tác bán vé vẫn rất ế ấm. Quầy vé bên ngoài SVĐ quốc gia Campuchia không một bóng người vào lúc 12h00 trưa, cho dù số lượng chỗ ngồi trên sân là khá lớn - khoảng 50 nghìn chỗ.

Và để mua một chiếc vé theo dõi các cầu thủ trẻ thi đấu, mỗi CĐV sẽ phải chi ra số tiền 10 nghìn riel (đơn vị tiền tệ Campuchia) - khoảng hơn 50 nghìn VNĐ. Đây không phải mức giá quá cao, nhưng chưa hẳn đã là hợp lý với một giải đấu trẻ của khu vực. Để so sánh, mức giá vé trận Siêu cúp giữa Hà Nội vs Bình Dương hôm qua cũng rơi vào 50 nghìn.

Hy vọng từ giờ cho tới khi trận đấu diễn ra, lượng khán giả sẽ đổ về sân quốc gia Campuchia đông đảo và lấp kín các khán đài.
Truyền thông nước chủ nhà dành sự quan tâm lớn tới giải U22 Đông Nam Á
Giải đấu U22 Đông Nam Á sẽ được khởi tranh vào chiều nay, và lúc này công tác chuẩn bị của đội chủ nhà Campuchia đã được hoàn tất.
Chỉ cần làm điều này, U22 Việt Nam sẽ ở lại đến cuối giải
Trước ngày diễn ra U22 Đông Nam Á, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã đặt nhiệm vụ của ĐT U22 Việt Nam rất cụ thể.
Vì điều kiện thời tiết, giải U22 Đông Nam Á có thêm điều luật bất ngờ
Vào chiều nay, ĐT U22 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Campuchia, địa điểm diễn ra giải U22 Đông Nam Á.
Trọng Hiếu - từ Phnom Penh, Campuchia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X