Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia nhập Long An, tiền đạo Anh Đức nhận luôn nhiệm vụ làm thầy ... đồng đội

Thứ Hai 22/02/2021 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận lời đầu quân cho đội hạng Nhất Long An, thì bên cạnh việc xỏ giày ra sân thì tiền đạo Nguyễn Anh Đức nhận thêm nhiệm vụ làm trợ lý cho HLV trưởng Phan Văn Giàu.

Anh Đức chính thức khoác áo Long An

Chiều 22/2, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã hoàn tất bản hợp đồng với Long An. Chân sút sinh năm 1985 đã có buổi ra mắt tại đại bản doanh đội bóng miền Tây.

Anh Đức sẽ gắn bó với Long An theo bản hợp đồng 1 năm. Tại đội bóng mới, cựu tiền đạo của ĐTQG Việt Nam được khoác chiếc áo số 11 yêu thích.

Gia nhập Long An, Anh Đức nhận luôn nhiệm vụ làm thầy đồng đội hình ảnh
Anh Đức chính thức gia nhập Long An.

Không chỉ được kì vọng sẽ trở thành đầu tàu dìu dắt các cầu thủ trẻ, Anh Đức còn được Long An điền tên vào thành phần Ban huấn luyện. Chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm cần thiết với Nhà vô địch AFF Cup 2018 bởi trong thời gian qua anh đã theo học khóa HLV bằng A của AFC để chuẩn bị cho tương lai không còn thi đấu chuyên nghiệp.

Chủ tịch CLB Long An, Vũ Thành Nhiệm chia sẻ trên tờ Thanh Niên: "Anh Đức sẽ vừa đá bóng vừa kiêm vai trò trợ lý, hỗ trợ phụ việc cho HLV Phan Văn Giàu. Vào lúc này, Đức đang theo học lớp HLV do AFC tổ chức.

Hy vọng đây sẽ là sự kết duyên may mắn và hiệu quả cho cả 2 bên, vì chúng tôi thực sự cần nhau. Tôi kỳ vọng Anh Đức sẽ đem đến hiệu quả giống như cách từng làm đầu tàu hàng công ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018."

Long An từng vô địch V.League 2005 và 2006 dưới thời HLV Calisto. Tuy nhiên, qua thời gian, đội bóng miền Tây không còn là chính mình vì những khó khăn tài chính.

Tại V.League 2017, Long An xuống hạng. Tại giải Hạng Nhất 2020 vừa qua, đội bóng này chỉ trụ hạng vào phút chót. Với sự góp mặt của Anh Đức, đội bóng miền Tây đặt mục tiêu lọt Top 5 giải Hạng Nhất 2021.

Tiền đạo Anh Đức đã tìm được bến đỗ mớiTiền đạo Anh Đức đã tìm được bến đỗ mới
Khép lại nửa mùa giải 2020 không thành công tại HAGL, cuối cùng thì tiền đạo Nguyễn Anh Đức cũng đã tìm được bến đỗ mới. Đó là CLB Long An đang chơi ở giải...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X