Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tự ý gia nhập đội bóng phủi, Tiến Linh bị Bình Dương "tuýt còi"

Thứ Bảy 22/08/2020 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh mới đây đã bị Becamex Bình Dương nhắc nhở khi tự ý tham gia vào đội bóng đá phủi mà không xin phép CLB chủ quản.

Trong một diễn biến mới đây, ban lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương đã thể hiện sự không hài lòng về việc tiền đạo Tiến Linh tự ý đầu quân cho CLB bóng đá Nghệ Sỹ từ ngày 9/8 mà không xin phép.

FC Nghệ Sỹ là đội bóng do siêu mẫu Hồ Đức Vinh sáng lập và đã hoạt động được một tháng. Mục đích của đội là phát triển phong trào thể thao trong giới nghệ sĩ song song với các chương trình vì cộng đồng.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh mới đây đã bị Becamex Bình Dương nhắc n hình ảnh
Tiến Linh bị Bình Dương tuýt còi sau khi tự ý gia nhập FC Nghệ Sỹ

Rất nhiều cầu thủ và anh em trong giới nghệ sỹ đã đồng ý tham gia trên hành trình thiện nguyện. Tiến Linh cũng là cầu thủ chuyên nghiệp đầu tiên gia nhập đội bóng.

Sau khi biết thông tin Tiến Linh gia nhập FC Nghệ Sỹ, phía Bình Dương đã tỏ ra không hài lòng về chuyện này. Một lãnh đạo CLB chia sẻ: “Chúng tôi sẵn sàng ủng hộ những hoạt động cộng đồng, thiện nguyện, đó là quyền của từng cá nhân. Nhưng ở đây, Tiến Linh cũng như các cầu khác đang dưới sự quản lý của CLB B.Bình Dương, bao gồm tất cả các hoạt động liên quan đến hình ảnh cầu thủ dưới mọi hình thức.

Việc Ông Hồ Đức Vĩnh, đội trưởng và là người sáng lập đội FC Nghệ Sỹ mời Tiến Linh tham gia đội FC Nghệ Sỹ thì cần phải đến làm việc trực tiếp Ban Lãnh Đạo CTCP CLB Bóng Đá B.Bình Dương là đơn vị chủ quản CLB B.Bình Dương.

Mọi hành vi thương lượng trực tiếp với cầu thủ mà không thông qua ý kiến công ty chủ quản là thiếu tôn trọng và hoàn toàn sai với qui chế công ty. Và xin nhắc lại, ở đây chúng tôi chỉ nói đến đội bóng FC Nghệ Sỹ do Ông Hồ Đức Vĩnh sáng lập và đội trưởng, cùng các nghệ sỹ trong đội bóng này, tránh việc nhầm lẫn các đội bóng Nghệ Sỹ khác”.

Đây là động thái được giới quan sát nhìn nhận rất cứng rắn đối với cầu thủ được đánh giá “trẻ người, non dạ” như Tiến Linh. Tiền đạo 23 tuổi thực sự chưa ý thức được chữ chuyên nghiệp mà mình đang gánh trên vai.

Sau khi Bình Dương tỏ ý không hài lòng về chuyện này, siêu mẫu Hồ Đức Vinh cũng đã lên tiếng xin lỗi: "Nhận thông tin phản hồi của ban lãnh đạo câu lạc bộ Becamex Bình Dương cảnh cáo Tiến Linh - do nhận lời tham gia câu lạc bộ FC Nghệ sĩ tôi thành lập, ở cương vị điều hành đội bóng, tôi xin nhận trách nhiệm vì để xảy ra việc đáng tiếc".

Hồ Đức Vĩnh cho biết mong có buổi làm việc với ban lãnh đạo Becamex Bình Dương để giải quyết khúc mắc. Anh nói không muốn làm ảnh hưởng hình ảnh, sự nghiệp của tiền đạo, bởi anh hiểu Nguyễn Tiến Linh là tài sản của bóng đá quốc gia và của Becamex Bình Dương nói riêng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X