Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Gia cố hàng phòng thủ, CLB HAGL nhắm tới 'lực sỹ' Lý Đức

Thứ Năm 22/08/2024 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những thông tin chuyển nhượng V-League mới nhất, HAGL thử việc cầu thủ trẻ sở hữu một cái tên khá ''đặc biệt''. Đó là hậu vệ Phạm Lý Đức.

Trước thềm mùa giải mới 2024/2025, CLB HAGL lúc này đang tất bật xây dựng lực lượng nhằm sẵn sàng bước vào cuộc đua danh hiệu tại V-League.

Và theo thông tin mới nhận, 'Gỗ' hiện đang thử việc Phạm Lý Đức. Trung vệ này là thành viên của Bà Rịa Vũng Tàu ở mùa giải trước và đã đến HAGL để khoác áo U21 HAGL, lên ngôi vô địch tại giải U21 Quốc gia vừa qua. Trước đây, Lý Đức từng là thành viên của học viện Nutifood JMG.

Ly duc dang thu viec tai CLB HAGL
Hậu vệ Phạm Lý Đức đang thử việc tại CLB HAGL. Ảnh HAGLFC.

Phạm Lý Đức cũng có tên trong thành phần HAGL tham dự chuyến tập huấn trước mùa giải ở Thái Lan. Cầu thủ này cũng đóng góp một bàn thắng trong các trận giao hữu của HAGL trên đất Thái Lan. 

Bởi vậy nhiều khả năng HAGL sẽ bổ sung cầu thủ này cho mùa giải mới. Sở dĩ Phạm Lý Đức có tên trùng với vận động viên thể dục thể hình hạng cân 80 kg nổi tiếng Lý Đức bởi bố mẹ anh khi đặt tên cho anh đã hy vọng cậu con trai khi lớn lên sẽ ''khỏe mạnh như Lý Đức''. 

Và trên thực tế, Phạm Lý Đức cũng đô con và mạnh mẽ không kém lực sỹ Lý Đức. Anh trông khá lực lưỡng khi sở hữu chiều cao 1m82. Với phong cách thi đấu mạnh mẽ, Lý Đức chính là một trong những trung vệ nổi bật của CLB Bà Rịa Vũng Tàu ở mùa giải trước tại giải hạng Nhất với 14 lần được ra sân. 

Hy vọng trong thời gian tới, cầu thủ sinh năm 2003 sẽ tiếp tục có những màn thể hiện tốt trong màu áo CLB HAGL để qua đó có nhiều cơ hội được điền tên vào danh sách thi đấu V-League mùa tới của 'Gỗ'. 

Được biết vào cuối tháng 8 này, HAGL sẽ tham dự một giải tứ hùng ở TP.HCM cùng các đội bóng CLB TP.HCM, Thanh Niên TP.HCM và Bình Định. Đây là sân chơi được tạo ra nhằm giúp thầy trò ông Vũ Tiến Thành cũng như các đội có màn chạy đà tốt nhất trước khi bước vào mùa giải mới diễn ra vào giữa tháng 9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X