Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi dấu ấn cùng U23 Thái Lan, HLV Nishino sắp được thưởng lớn

Thứ Tư 22/01/2020 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Thái Lan, LĐBĐ nước này đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân người Nhật Bản, Akira Nishino sau những gì ông đã thể hiện ở đội U23.

 

Theo thông tin vừa được trang chủ LĐBĐ Thái Lan (FAT) đăng tải thì trong chiều 22/1, Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung đã lên tiếng xác nhận việc ông đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân người Nhật Bản, HLV Nishino thêm hai năm. 

Nishino
HLV Nishino sắp được LĐBĐ Thái Lan gia hạn hợp đồng.

Như vậy, chiến lược gia 64 tuổi sẽ gắn bó với tuyển Thái Lan tới hết năm 2021. Lễ công bố gia hạn hợp đồng giữa FAT và HLV Nishino sẽ được diễn ra vào ngày 24/1. Ở buổi họp này, các thành viên FAT đã đưa ra những đánh giá về chiến dịch U23 vừa qua của thầy trò HLV Park Hang Seo. Chủ tịch Somyot cũng đánh giá cao những gì mà vị HLV người Nhật Bản đã mang lại cho U23 Thái Lan.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Nishino, bóng đá Thái Lan không chỉ có được chiến thắng đầu tiên ở sân chơi U23 châu lục mà đây cũng là lần đầu tiên 'Tiểu voi chiến' lọt vào tới vòng tứ kết giải đấu. Vì vậy, người đứng đầu FAT đã bày tỏ mong muốn HLV Nishino tiếp tục phát huy đào tạo trẻ để tạo ra thế hệ tương lai cho bóng đá Thái Lan. 

Bên cạnh đó chủ tịch Somyot Poompanmoung cũng muốn nhà cầm quân người Nhật Bản giúp ĐTQG tiến sâu nhất tại vòng loại World Cup 2022. Trong bối cảnh cả Việt Nam, UAE và Malaysia đều quyết tâm đi tiếp ở bảng G, đây không phải nhiệm vụ dễ dàng với "Voi chiến", tuy nhiên Chủ tịch Somyot vẫn tin tưởng vào tài cầm quân của chiến lược gia 64 tuổi sẽ giúp Voi chiến leo lên đứng đầu BXH sau khi vòng loại thứ 2 kết thúc.

Với việc sắp được LĐBĐ Thái Lan gia hạn hợp đồng, HLV Nishino cũng sắp được nhận một mức lương hậu hĩnh hơn. Trước đó có nhiều nguồn tin khẳng định vị cựu thuyền trưởng ĐT Nhật Bản sẽ được hưởng mức thù lao không dưới 1 triệu đô/năm từ FAT. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X