Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn trong hai trận, Công Phượng nhận được lời khen có cánh từ BLĐ HAGL

Thứ Ba 05/06/2018 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu ấn tượng và liên tiếp ghi bàn trong hai vòng đấu gần đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã nhận được những lời khen ngợi tới từ BLĐ CLB HAGL.

Tại vòng 10 V-League, pha nã đại bác ngẫu hứng của tiền đạo Công Phượng từ khoảng cách 30 m đã giúp HAGL giành 3 điểm trọn vẹn trong chuyến hành quân tới sân của Thanh Hóa. Và tới vòng 11 diễn ra cuối tuần qua, anh tiếp tục tỏa sáng với một pha lập công vào lưới đối thủ TP.HCM.

Tiền đạo Công Phượng nhận được lời khen từ BLĐ HAGL hình ảnh
Tiền đạo Công Phượng đang thi đấu ấn tượng trong màu áo HAGL

Với phong độ làm bàn ấn tượng trong thời gian gần đây, Công Phượng đã nhận được những lời khen từ BLĐ HAGL. Chia sẻ với giới truyền thông mới đây, GĐĐH Huỳnh Mau nói: “Công Phượng chẳng những ghi được bàn thắng mà còn là người mở được đường đảo cánh rất tinh thế và thông minh để cho Văn Thanh thoát xuống kiến tạo cho Văn Toàn mở tỉ số. Công Phượng xử lý tình huống đó rất hay. Đó là giá trị mà cầu thủ đã làm được.

Công Phượng hiện đang có cảm giác ghi bàn và thi đấu rất hiệu quả. Không chỉ Công Phượng mà hầu hết cầu thủ của HAGL đều có khả năng tranh chấp và ghi bàn được. Các cầu thủ đã có được sự tự tin, giải tỏa được áp lực không ghi bàn. Nên giờ Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Toàn đều đã lập công là điều khiến chúng tôi thấy rất vui mừng”.

Những nỗ lực của Công Phượng trong trận gặp TP.HCM sẽ càng có giá trị hơn nếu như HAGL không bị đối thủ gỡ hòa ở cuối trận đấu. Dẫu sao với màn trình diễn đi lên trong thời gian qua, tài năng người Nghệ An vẫn đang được kỳ vọng sẽ là một đầu tàu để kéo HAGL tiến về phía trước.

Tại vòng 12 V-League vào cuối tuần này, Công Phượng cùng các đồng đội sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn tới sân của đội bóng nhì bảng Than Quảng Ninh. Nếu để thua trong trận này, đội bóng phố Núi rất khó có thể giữ được vị trí thứ 4 trên BXH V-League.

Dư âm HAGL 2-2 TP.HCM: Cầm vàng lại để vàng rơi
Trong một ngày mà bộ đôi Công Phượng, Văn Toàn đã tỏa sáng với những bàn thắng vào lưới đối thủ TP.HCM, CLB HAGL vẫn không thể khép lại trận đấu với một thắng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X