Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh Hà Nội FC tự tin trước màn so tài với HAGL

Thứ Tư 14/04/2021 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đối đầu đỉnh cao với HAGL vào ngày 18/4 tới, tiền đạo Geovane Magno của Hà Nội FC đã có những chia sẻ rất lạc quan.

Sau thắng lợi tưng bừng 4-0 trước Than Quảng Ninh trên sân nhà, ở vòng 10 V-League tới đây, CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách sóng gió tới sân của chủ nhà HAGL.

Trước màn đối đầu đỉnh cao này, tiền đạo Geovane đã có những chia sẻ rất lạc quan. Anh tâm sự: "HAGL đang là đội bóng rất mạnh và họ đã đang trải qua những chuỗi trận rất tốt.

Cuộc đối đầu với họ sẽ là một trận đấu hay song cũng chứa đựng rất nhiều khó khăn với Hà Nội. Dù vậy, bóng đá là cuộc chơi và chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình".

Geovane
Tiền đạo Geovane tỏ rõ sự lạc quan trước màn so tài với HAGL

Trong chuyến làm khách trên sân Pleiku, câu lạc bộ Hà Nội sẽ có sự trở lại của Văn Quyết sau 2 trận bị "treo giò" vì án phạt nguội.

Và Geovane tin tưởng Văn Quyết sẽ giúp Hà Nội có được một kết quả tốt tại Gia Lai: "Hà Nội FC tổn thất lực lượng lớn khi có quá nhiều cầu thủ chấn thương và dính thẻ phạt. Thêm vào đó, đấy đều là những cầu thủ quan trọng.

Tuy nhiên, Hà Nội FC vẫn còn những cầu thủ tốt và sẵn sàng khoả lấp vị trí mà trụ cột để lại. Bên cạnh đó, ở trận đấu với HAGL, chúng tôi sẽ đón chào sự trở lại của Văn Quyết. Anh ấy là cầu thủ có tầm ảnh hưởng rất lớn trong lối chơi của đội bóng.

Tôi tin rằng Văn Quyết là sự bổ sung cần thiết ngay lúc này và cũng là động lực để toàn đội thi đấu tốt trong trận đấu khó khăn sắp tới".

Cũng có chung sự tự tin như Geovane, người vừa chuyển tới CLB Hà Nội từ Viettel là tiền đạo Bruno Cunha đã đặt quyết tâm sút tung lưới đối thủ. Anh cho biết: "Tôi hi vọng lần này tôi sẽ ghi bàn vào lưới HAGL giống như 2 mùa giải vừa qua".

Màn so tài giữa CLB HAGL và Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 18/4 tới. Đây là trận đấu mà HAGL rất cần 3 điểm để duy trì vị trí dẫn đầu, trong khi đội bóng Thủ đô cũng muốn điều này để rút ngắn cách biệt với tốp đầu BXH.

Người đặc biệt xuất hiện trên sân tập của CLB Hà NộiNgười đặc biệt xuất hiện trên sân tập của CLB Hà Nội
HLV trưởng tin đồn của CLB Hà Nội là ông HLV Park Choong Kyun đã xuất hện trên sân tập của đội bóng này vào chiều ngày 14/4.
HLV Hoàng Văn Phúc xem lại 9 trận đấu của HAGL để tìm điểm yếuHLV Hoàng Văn Phúc xem lại 9 trận đấu của HAGL để tìm điểm yếu
Để giúp CLB Hà Nội có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp chủ nhà HAGL vào ngày 18/4 tới đây, HLV Hoàng Văn Phúc đã quyết định xem lại băng ghi hình các trận đấu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X