Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Geovane Magno ra mắt đội bóng mới trước thềm V-League 2024/25

Thứ Tư 28/08/2024 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 28/8, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chính thức trình làng ngoại binh đầu tiên cho mùa giải mới. Và đó chính là Geovane Magno, cầu thủ không còn xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt.

Trên fanpage mạng xã hội chính thức của mình, đội bóng núi Hồng đã ra mắt tân binh Geovane Magno, người từng khoác áo CLB CAHN ở mùa giải trước. 

Geovane Magno ra mắt đội bóng mới trước thềm V-League 202425 1
Geovane Magno ra mắt HLHT

Geovane sinh năm 1994 bắt đầu chơi bóng tại Việt Nam từ mùa bóng 2019 trong màu áo CLB Sài Gòn. Nhờ những màn trình diễn thăng hoa trong màu áo đội bóng Sài thành, anh sau đó đã được CLB Hà Nội chiêu mộ. 

Sau đó cầu thủ này tiếp tục có những cuộc phiêu lưu qua các CLB Thể Công Viettel và CAHN FC trước khi cập bến đội bóng chủ sân Hà Tĩnh. 

Là mẫu cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân ấn tượng, thể lực tốt, Geovane luôn khiến hàng phòng ngự của đối thủ gặp khó khăn mỗi khi đối đầu. Đáng tiếc là các chấn thương liên tiếp đã khiến ngoại binh này đánh mất phong độ. Nhưng với kinh nghiệm thi đấu ở V.League nhiều năm, anh được kỳ vọng sẽ mang lại làn gió mới cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Ngoài Geovane Magno, CLB HLHT lúc này đang thử việc hai ngoại binh khác là hậu vệ Helerson (SN 1997, quốc tịch Brazil) và tiền đạo Noel Mbo (SN 1999, quốc tịch Anh). Nhiều khả năng đội bóng núi Hồng sẽ tiếp tục ra mắt các cầu thủ này trong thời gian tới. 

Sau một mùa giải thất vọng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lúc này đang khá chú ý tới việc bổ sung cầu thủ vào đội hình thi đấu tại V-League. Bên cạnh các ngoại binh, thời gian qua đội bóng núi Hồng cũng đã chiêu mộ 8 tân binh khác, trong đó có một số cái tên đáng chú ý như: hậu vệ Mai Sỹ Hoàng, tiền vệ Bùi Duy Thường, tiền vệ Huỳnh Tấn Tài... Điều này được dự đoán sẽ giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gia tăng đáng kể sức mạnh ở mùa giải mới.

Hà Tĩnh chấm ngoại binh, thử việc ngôi sao Việt kiều PhápHà Tĩnh chấm ngoại binh, thử việc ngôi sao Việt kiều Pháp
Trước thềm mùa giải V-League 2024/2025, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã tìm kiếm và chiêu mộ nhiều tân binh. Vào lúc này, họ đang thử việc bộ đôi Michael Okoro Ibe và Leygley Adou Minh.
Xuân Trường vuốt bóng sống đẳng cấp, ghi bàn đẹp mắt cho Hồng Lĩnh Hà TĩnhXuân Trường vuốt bóng sống đẳng cấp, ghi bàn đẹp mắt cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Siêu phẩm ghi bàn của Lương Xuân Trường đã giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chiến thắng đầu tay tại giải tập huấn Thiên Long Tournament lần thứ 6.
CLB Quảng Nam chia tay cùng lúc... 16 cầu thủ CLB Quảng Nam chia tay cùng lúc... 16 cầu thủ 
Trong thông báo được đưa ra vào tối 27/8, CLB Quảng Nam đã gửi lời chia tay tới 16 cầu thủ từng đồng hành cùng đội ở mùa giải 2023/24. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X