Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Geovane tiết lộ những khó khăn, chỉ ra 2 cái tên đáng nể nhất ở Hà Nội

Thứ Bảy 05/12/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Geovane không ngần ngại tiết lộ những khó khăn sau khi chia tay Sài Gòn để chuyển tới thi đấu cho Hà Nội FC cách đây chưa lâu.

Geovane chia sẻ khó khăn tại Hà Nội FC

Kết thúc V.League 2020, Geovane chia tay Sài Gòn để chuyển tới thi đấu cho Hà Nội FC. Theo một số nguồn tin, Hà Nội FC phải bỏ ra số tiền không dưới 20 nghìn USD mỗi tháng để có được sự phục vụ của cầu thủ người Brazil.

Geovane chia sẻ khó khăn tại Hà Nội FC hình ảnh
Geovane là tân binh của Hà Nội FC trước thềm V.League 2020.

Tính tới thời điểm hiện tại, Geovane đã có khoảng 1 tháng tập luyện cùng đội bóng mới. Tiền đạo 26 tuổi chia sẻ về quãng thời gian ở Hà Nội FC vừa qua:

"Sau khi mùa giải 2020 khép lại, Hà Nội FC có liên hệ với người đại diện của tôi. Chúng tôi không mất nhiều thời gian để quyết định bởi đây là đội bóng hàng đầu với nhiều cầu thủ chất lượng.

Tôi đã gặp chút khó khăn trong giao tiếp với các đồng đội. Dù vậy, họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Ngoài ra, khi tới đây thì tôi phải tập luyện lại với phong cách thi đấu sau khi đã chơi cho Sài Gòn 2 mùa giải vừa qua. Sài Gòn chơi phòng ngự phản công. Còn Hà Nội chơi tấn công. Giáo án của các HLV rất khác nhau.


Tôi ấn tượng với các cầu thủ Hà Nội luôn tập luyện rất chăm chỉ. Đặc biệt là Hùng Dũng và Văn Hậu, luôn thường xuyên đến sớm về muộn để tập thêm. Điều này tốt cho CLB.

Tôi đặt mục tiêu giành chức vô địch tại đây, tất nhiên rồi! Đó là khát khao của bất cứ cầu thủ nào."

CLB Hà Nội ra mắt tân binh không giống ai, khiến NHM đoán già, đoán non
CLB Hà Nội mới đây đã chính thức ra mắt tân binh thứ 3 sau trường hợp của ngoại binh Geovane. Tuy nhiên NHM vẫn chưa thể biết cầu thủ đó là ai.
Phạm Đức Huy đáp trả cực mặn sau tin đồn chia tay CLB Hà Nội
Tiền vệ sinh năm 1995 đã có câu trả lời của mình sau khi xuất hiện những tin đồn về việc sẽ rời Hà Nội FC.
ĐT Việt Nam có thể mất Đoàn Văn Hậu ở AFF Cup 2021
Việc tái phát chấn thương trong một buổi tập của CLB Hà Nội khiến Đoàn Văn Hậu sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn, đồng thời đối mặt nguy cơ lỡ hẹn với AFF Cup 2021.
Tái phát chấn thương, Đoàn Văn Hậu sẽ phải nghỉ bao lâu?
CLB Hà Nội đã tiết lộ khoảng thời gian Đoàn Văn Hậu phải nghỉ thi đấu do tái phát chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X