Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Geovane chính thức gia nhập Hà Nội

Chủ Nhật 15/11/2020 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vượt qua buổi kiểm tra y tế, tiền đạo Geovane chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập Hà Nội kể từ V.League 2019.

Hà Nội đón bom tấn đầu tiên

Trên trang Facebook chính thức, Hà Nội thông báo đã chiêu mộ thành công Geovane. Cầu thủ sinh năm 1994 vừa kiểm tra buổi kiểm tra y tế và đặt bút kí vào bản hợp đồng 2 năm với đội bóng thủ đô.

Chi tiết của bản hợp đồng không được tiết lộ. Tuy nhiên, mức lương dành cho chân sút người Brazil được dự báo không dưới 20 nghìn USD (tương đương nửa tỉ đồng) mỗi tháng.

Tiền đạo Geovane chính thức gia nhập Hà Nội FC hình ảnh
Geovane trong buổi kiểm tra y tế trước khi gia nhập Hà Nội.

Tại V.League 2020, Geovane là chân sút số hai của Sài Gòn với 8 bàn thắng. Tiền đạo 26 tuổi góp công lớn giúp đội bóng sài thành cán đích ở vị trí thứ ba dù không được đánh giá quá cao trước khi mùa giải khởi tranh.

Trước đó, Hà Nội đã chia tay 2 ngoại binh Kebe và Omar. Nhà đương kim Á quân V.League đang tích cực tìm kiếm những ngoại binh chất lượng. Sau Geovane, mục tiêu tiếp theo của đội bóng thủ đô là Pedro Paulo, chân sút số một của Sài Gòn 2 mùa giải liên tiếp vừa qua. 

NÓNG: Geovane đồng ý gia nhập Hà Nội, nhận lương gần nửa tỉ mỗi tháng
Tiền đạo Geovane sau khi chia tay Sài Gòn đã đạt thỏa thuận khoác áo Hà Nội kể từ V.League 2021 tới.
CLB Hà Nội nhận tin dữ của người thế vai Duy Mạnh
Đội bóng Thủ đô đã phải nhận thêm một tin không vui khi trung vệ Đặng Văn Tới đã gặp chấn thương trong quá trình lên tập trung ĐT U22 Việt Nam.
CLB Hà Nội chính thức có thêm một hợp đồng mới
Trang Fanpage của CLB Hà Nội vào tối qua đã chính thức đưa ra thông báo về việc đội bóng này đã gia hạn hợp đồng với lão tướng Lê Tấn Tài.
Rimario bỏ ngỏ tương lai tại Hà Nội FC
Tiền đạo Rimario có thể sẽ chia tay Hà Nội FC sau khi mùa giải V.League 2020 khép lại.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X