Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Geovane chưa thể ra mắt CLB Hà Nội vì chấn thương

Thứ Năm 24/12/2020 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Brazil Geovane Magno vẫn chưa thể có trận đấu ra mắt đội bóng mới vì chấn thương mà anh gặp phải hồi đầu tháng 12.

Chiều 23/12, khi sự chú ý của người hâm mộ bóng đá cả nước đều đổ dồn về SVĐ Cẩm Phả với trận đấu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam thì trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng cũng đã có trận đấu giao hữu nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Trong trận đấu với Hải Phòng, CLB Hà Nội thiếu vắng khá nhiều cầu thủ trụ cột do đang bận tập trung ĐTQG. Bên cạnh đó, HLV Chu Đình Nghiêm cũng không có được sự phục vụ của tân binh Geovane Magno. Được biết, tiền đạo người Brazil đã gặp phải một chấn thương bàn tay hồi đầu tháng 12 và đã tiến hành phẫu thuật cách đây chưa lâu. Vì thế, anh được phép có thêm thời gian để nghỉ ngơi. Nhiều khả năng Geovane sẽ trở lại khi CLB Hà Nội tham gia giải Tứ Hùng tại TPHCM vào ngày 29/12 tới.

Geovane chưa thê ra mắt CLB Hà Nội vì chấn thương hình ảnh
Geovane Magno chưa thể thi đấu cho CLB Hà Nội vì chấn thương
Cũn trong trận giao hữu với Hải Phòng, Hà Nội đã chào đón bộ đôi trung vệ Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng – những người đã vắng mặt trong một thời gian dài vì chấn thương. Trong khi Duy Mạnh đã thi đấu đủ 90 phút thì Đình Trọng đã được thay ra sau 45 phút đầu tiên. Cả hai đều cho thấy những dấu hiệu đáng mừng sau khi trở lại.

Vào ngày 26/12, CLB Hà Nội sẽ có màn “tái đấu” với Hải Phòng. Có thể nói, đội bóng thủ đô đang có những bước chuẩn bị vô cùng tích cực cho mùa giải mới. Sau một năm đánh rơi chức vô địch quốc gia, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang rất khát khao lấy lại những gì đã mất ở V-League 2021.

Hải Phòng chiêu mộ thành công cầu thủ của SLNA
Trước thềm mùa giải 2021, CLB Hải Phòng vừa chiêu mộ thành công một gương mặt tới từ lò SLNA.
HLV Phan Thanh Hùng chính thức ký hợp đồng vói Bình Dương
Chiều 23/12 vừa qua, HLV Phan Thanh Hùng đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Becamex Bình Dương.
Duy Mạnh nói gì trong ngày trở lại khoác áo CLB Hà Nội?
Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những lời chia sẻ với giới truyền thông trong ngày trở lại khoác áo CLB Hà Nội vào chiều qua 23/12.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X