Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Geovane bất ngờ "quay xe" với Sài Gòn FC

Thứ Sáu 19/11/2021 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tưởng như CLB Sài Gòn sẽ tái ngộ người cũ Geovane Magno chỉ sau một mùa giải thì cầu thủ người Brazil có vẻ như đã quyết định tới đầu quân cho một CLB khác.

Geovane Magno có thể sẽ đầu quân cho CLB Viettel

Geovane Magno là ngoại binh gây ấn tượng khá mạnh mẽ trong màu áo CLB Sài Gòn ở mùa giải 2020. Anh đã có 8 bàn thắng trong mùa giải này và đứng thứ 6 trong danh sách ghi bàn ở V-League 2020.

Phong độ ấn tượng của cầu thủ này cùng với Pedro Paulo (ghi 12 bàn) đã giúp Sài Gòn FC thi đấu thăng hoa để kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 BXH. 

Geovane Hà Nội FC
Geovane Magno có thể sẽ đầu quân cho CLB Viettel

Và sau những gì đã thể hiện được, cả Geovane và Pedro đều nhận được những bản hợp đồng mới với mức lương hậu hĩnh từ CLB Hà Nội và Viettel. Đáng tiếc là ở đội bóng mới cả hai đều thi đấu không như kỳ vọng. 

Đó cũng là nguyên nhân khiến ngoại binh này sớm phải ra đi. Sau khi trở lại Việt Nam để thanh lý hợp đồng với CLB Hà Nội, Geovane được cho là đã đàm phán với CLB SHB Đà Nẵng và Sài Gòn. Nhiều nguồn tin còn khẳng định, cầu thủ người Brazil sẽ trở lại thi đấu cho đội bóng Sài thành theo bản hợp đồng thời hạn 3 năm. 

Tuy nhiên có vẻ như Geovane Magno đã thay đổi quyết định khi chuyển hướng sang Viettel. Một nguồn tin đáng tin cậy cho biết đội bóng áo lính đã đạt được thoả thuận sơ bộ cùng cựu tiền đạo Sài Gòn FC.

Nếu đặt bút ký vào bản hợp đồng trên, số tiền Geovane Magno nhận được rơi vào khoảng 12.000 USD/tháng và lót tay 105.000 USD/năm. Và người được cho rằng đã đề đạt việc chiêu mộ chân sút 27 tuổi đầu tiên không phải là HLV Trương Việt Hoàng mà là GĐKT Jurgen Gede.

Quyết bảo vệ ngôi vương, Viettel FC lên kế hoạch chiêu mộ quân bầu HiểnQuyết bảo vệ ngôi vương, Viettel FC lên kế hoạch chiêu mộ quân bầu Hiển
Hướng đến mục tiêu bảo vệ ngôi vương V-League, CLB Viettel đang tính đến việc tái ngộ với người cũ Bruno Cantanhede.
Hồ Khắc Ngọc tái xuất ở CLB ViettelHồ Khắc Ngọc tái xuất ở CLB Viettel
Vào chiều ngày 14/10, CLB Viettel đã chính thức thông báo sự trở lại của tiền vệ trụ cột Hồ Khắc Ngọc sau một thời gian dài phải ngồi ngoài điều trị chấn...
Viettel không đồng ý để Hoàng Đức xuất ngoạiViettel không đồng ý để Hoàng Đức xuất ngoại
CLB Viettel muốn tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức tiếp tục cống hiến cho đội bóng trong thời gian tới thay vì ra nước ngoài thi đấu.
Bầu Hiển chơi lớn, đưa tướng tài của thầy Park về Hà Nội FCBầu Hiển chơi lớn, đưa tướng tài của thầy Park về Hà Nội FC
Ngay sau chia tay huấn luyện viên thủ môn kỳ cựu Trần Tiến Anh, đội bóng của bầu Hiển đã đưa về người thay thế, đó là HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X