Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick tại V.League, Geovane bắt kịp thành tích của Tiến Linh

Thứ Hai 23/09/2024 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một ngày thi đấu chói sáng, ngoại binh Geovane Magno đã có cú hat-trick bàn thắng, giúp đội nhà đánh bại SHB Đà Nẵng. 
video

Video: Đà Nẵng 1-3 Hà Tĩnh (V-League 2024/25)

Tại vòng 2 LPBank V.League 1-2024/25, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có chuyến làm khách tới sân Hòa Xuân gặp đội chủ nhà SHB Đà Nẵng. Ở trận này, dù gặp bất lợi về sân thi đấu nhưng đội bóng núi Hồng vẫn thi đấu đầy hiệu quả để qua đó giành thắng lợi chung cuộc 3-1. 

Đáng chú ý cả ba pha lập công đều được ghi bởi tiền vệ tấn công Geovane Magno. Thành tích ghi bàn này cũng giúp Geovane Magno chia sẻ ngôi đầu trong danh sách ghi bàn ở V.League mùa này với Nguyễn Tiến Linh, cầu thủ đã ghi cả 3 bàn thắng cho Bình Dương trong hai trận vừa qua. 

Geovane lap cu hat-trick ghi ban tai vong 2 V-League
Geovane lập cú hat-trick ghi bàn tại vòng 2 V-League

Và phát biểu sau trận, HLV Nguyễn Thành Công đã dành lời khen cho người học trò của mình. Vị này cho biết: "Các cầu thủ của chúng tôi đã có một trận đấu rất hay, họ vẫn duy trì được tinh thần tập trung. Về phần Geovane, đây là một cầu thủ tuyệt vời khi cầu thủ này đã khẳng định được tên tuổi của mình ở sân chơi V.League và đây là một trận đấu hay của cậu ấy".

Đánh giá về màn trình diễn của hai đội trong trận đấu cũng như chất lượng ngoại binh của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, ông Nguyễn Thành Công cho biết thêm: "Đây là một trận đấu khó cho chúng tôi cũng như SHB Đà Nẵng, trời mưa và sân trơn, bóng ướt khiến các cầu thủ gặp nhiều khó khăn khi triển khai bóng. 

Còn về chất lượng ngoại binh, do giải đấu chỉ mới bắt đầu nên rất khó để đánh giá được chất lượng của họ. Song chất lượng đội bóng năm nay của chúng tôi đã tốt hơn do đã được bổ sung nhiều cầu thủ giỏi, đồng thời cũng được tạo điều kiện tập luyện tốt hơn".

Về phần mình, chia sẻ sau trận đấu, HLV Đào Quang Hùng bên phía Đà Nẵng cho biết: "Đây là trận đấu mà tôi cũng không ngờ mình thua lại nhanh như vậy. Sau bàn gỡ 1-1 thì các cầu thủ đẩy cao đội hình. 

Tuy nhiên, sau đó chúng tôi đã mắc sai lầm và để thua bàn thứ 2 từ tình huống cố định. Trong trận tiếp đón Quảng Nam tới đây, chúng tôi phải cố gắng cải thiện hàng thủ nếu muốn có kết quả tốt.

Hôm nay đội không có kết quả như mong đợi một phần cũng do trời mưa nên việc cầm bóng và triển khai lối chơi của các cầu thủ không được tốt, dẫn tới một số sai lầm không đáng có. Còn về các ngoại binh, họ đã thi đấu cố gắng nhưng chưa tận dụng được các cơ hội".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X