Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nam Định nói gì về thất bại nặng nề trước CLB TP.HCM?

Thứ Bảy 26/09/2020 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận, HLV Phạm Hồng Phú của Nam Định cho biết toàn đội sẽ cố gắng thi đấu thật tốt qua từng trận đấu còn lại của mùa giải.

 

Sau trận thua 1-5 trên sân Thống Nhất của CLB TP.HCM, HLV Phạm Hồng Phú của Nam Định đã có những lời nhận xét về màn trình diễn của đội nhà. Theo vị này, thực lực của cầu thủ Nam Định có hạn nên toàn đội đã cố gắng làm hết sức để có những kết quả tốt nhất. 

Pham Hong Phu Nam Dinh FC
HLV Phạm Hồng Phú 

Ông nói sau trận thua TP.HCM: “Với Nam Định thì thực sự chúng tôi đã xác định ngay từ sau khi nghỉ dịch đợt 2 là sẽ vào tốp 6, nếu đá 2 trận cuối thì cố gắng được điểm nào thì được còn tinh thần thì phải đá tốt ở các trận còn lại của giai đoạn 2”.

Chia sẻ về những sai lầm của học trò trong trận đấu này, ông Phú cho biết: "Con người của chúng tôi chỉ có thế, tôi muốn bổ sung thêm cầu thủ cũng không được. Chúng tôi đã điều chỉnh rất nhiều lần nhưng các cầu thủ vẫn để thua trong các tình huống rất dễ. Đây là vấn đề chuyên môn cũng như bản lĩnh. Vấn đề này chúng tôi không thể sửa trong ngày 1 ngày 2".

Nói về chuyện bất ngờ thay thế thủ thành kỳ cựu Đinh Xuân Việt bẳng thủ môn 19 tuổi Trần Liêm Điều, vị thuyền trưởng Nam Định cho biết thêm: "Đinh Xuân Việt là một thủ môn có nhiều kinh nghiệm. Nhưng tôi thấy thế trận lúc đó khá khó nên tôi muốn đưa các cầu thủ trẻ vào để thử lửa cũng như tạo cơ hội cọ xát cho các em. Mục đích là chuẩn bị cho những mùa giải tiếp theo".

Sau trận thua 1-5 trước TP.HCM, Nam Định tạm đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 12 vòng đấu. Với việc kém đội đứng thứ 8 là Đà Nẵng tới 6 điểm, thầy trò HLV Phạm Hồng Phú chắc chắn hết cơ hội lọt vào top 8 sau khi giai đoạn 1 khép lại. Và nhiệm vụ còn lại của họ chỉ là cố gắng thi đấu tốt để tránh xuất xuống hạng vào cuối mùa giải. 

HLV Chung Hae Soung nhắc tới Công Phượng sau trận thắng đậm Nam Định
Vị thuyền trưởng CLB TP.HCM đã có những chia sẻ về tiền đạo Công Phượng sau trận thắng đậm trước Nam Định tối 26/9.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X