Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

GĐKT người Hàn Quốc hé lộ nguyên nhân chia tay HAGL

Thứ Hai 31/12/2018 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu GĐKT HAGL Chung Hae-seong đã nói về nguyên nhân chia tay đội bóng phố Núi trước thời hạn.

GĐKT người Hàn Quốc hé lộ nguyên nhân chia tay HAGL

HAGL chiêu mộ HLV Chung Hae-seong về làm việc trước khi mùa giải V-League 2018. Ở thời điểm đó, 'Gỗ' đã rất hy vọng vị chiến lược gia người Hàn này cũng làm tạo nên kỳ tích giống như người đồng nghiệp Park Hang Seo đã làm được ở VCK U23 châu Á 2018.

GĐKT người Hàn Quốc hé lộ nguyên nhân chia tay HAGL hình ảnh
HLV Chung Hae-seong  (trái) rời HAGL vì không được trao quyền cầm quân

Với bản lý lịch khá hoành tráng, từng làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink ở ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2002, ông Chung Hae-seong được đánh giá sẽ giúp HAGL bay cao ở V-League.

Tuy nhiên điều này đã không xảy ra. Sau khi V-League 2018 kết thúc mà không để lại nhiều dấu ấn về mặt chuyên môn, vị GĐKT sinh năm 1958 đã quyết định chia tay HAGL.

Ông Chung Hae-seong vẫn ở lại Việt Nam làm việc, nhưng chuyển sang dẫn dắt CLB TP HCM với tư cách huấn luyện viên trưởng. Nói về quyết định này, nhà cầm quân Hàn Quốc cho hay: “Sau mùa giải 2018, tôi và lãnh đạo CLB HAGL đã có những trao đổi về tương lai. Chúng tôi đã không thể có được tiếng nói chung về kế hoạch phát triển đội bóng. Vì vậy, chúng tôi quyết định chia tay, không tiếp tục hợp tác nữa.

Ở CLB HAGL, tôi chỉ đóng vai trò GĐKT trong khi đội đã có HLV trưởng và tôi phải tôn trọng những quyết định của ông ấy. Nhiệm vụ của tôi chỉ là cố vấn, gợi ý để HLV trưởng đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi nghĩ mình đã cố gắng hết sức ở nhiệm vụ này trong một năm vừa qua.”

Bên cạnh đó, HLV Chung Hae-seong cũng tự tin sẽ giúp CLB TP.HCM có được thành công ở mùa giải mới. Vị cựu trợ lý ĐT Hàn Quốc nói: "Với một năm làm việc ở vị trí GĐKT tại CLB HAGL, tôi đã có thêm những kiến thức nhất định về bóng đá Đông Nam Á. Ở mùa giải tới, tôi sẽ cố gắng hết mình để cải thiện thành tích không tốt của CLB TP.HCM trong hai mùa giải vừa qua.”

HAGL chiêu mộ chuyên gia Hàn Quốc về làm việc ở V-League 2019
Sau khi chia tay GĐKT Chung Hae Soung, CLB HAGL ngay lập tức đã bổ sung thành viên mới vào thành phần BHL đội bóng trước V-League 2019.
CLB HAGL vô địch giải giao hữu trước thềm V-League 2019
Vượt qua Đại học Hanyang, CLB HAGL vừa lên ngôi vô địch ở giải bóng đá truyền hình Bình Dương – BTV Cup 2018 trước một vòng đấu.
Cựu GĐKT HAGL chính thức cầm quân ở V-League 2019
Như vậy là vị cựu GĐKT HAGL và cũng là đồng hương với HLV Park Hang Seo, ông Chung Hae Soung sẽ chính thức cầm quân ở V-League 2019 trên cương vị HLV trưởng...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X