Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

GĐKT Nam Định vẫn bức xúc vì trận thua Quảng Nam

Thứ Bảy 24/10/2020 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
GĐKT Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định tiếp tục hướng sự chỉ trích về phía ban tổ chức V-League vì sai lầm của trọng tài trong trận đấu với Quảng Nam.

 Ở vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2020, đội cuối bảng Quảng Nam đã bất ngờ giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước Nam Định. Đây là 3 điểm rất quan trọng và giúp đội bóng đất Quảng tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng, nhưng lại khiến Nam Định rơi vào tình thế nguy hiểm khi cách biệt giữa họ và vị trí áp chót chỉ còn là 1 điểm.

Trong trận đấu trên sân Tam Kỳ, trọng tài biên Đức Tuấn đã mắc một sai lầm nghiêm trọng và tước đi một bàn thắng hợp lệ của Rafaelson bên phía Nam Định. Tình huống này khiến Dược Nam Hà Nam Định cảm thấy vô cùng bức xúc. Ngay cả khi những án phạt đã được đưa ra, ban lãnh đạo đội bóng thành Nam vẫn tiếp tục hướng sự chỉ trích về phía ban tổ chức giải VĐQG.

Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Văn Sỹ nói: “Trước trận đấu, tôi đã nhắc các cầu thủ, dù chúng ta 3 trận chỉ cần 1 điểm nhưng chưa chắc bằng đội cần 9 điểm đâu. Và điều tôi cảnh báo đã xảy ra. Ở mọi góc quay đều nhìn thấy rõ đó là tình huống người ta nhặt quả bóng từ trong lưới ra khỏi trận đấu và điều đó thực sự rất khó cho chúng tôi”.

Tro ly trong tai bien day dut vi sai lam o tran cua Nam Dinh
Trọng tài biên Đức Tuấn đã "cướp" một bàn thắng hoàn toàn hợp lệ của Nam Định

Còn nhớ hồi đầu mùa giải, CLB Nam Định cũng từng bị ban điều hành giải nhắc nhở vì những phát biểu có phần thái quá. Dẫu vậy, ông Sỹ cho rằng các CLB có quyền được lên tiếng vì lợi ích của mình: “Các anh làm như thế tại sao chúng tôi lại không nói. Bởi vì nhà tài trợ cho đội bóng, vì sự sống còn của đội bóng, vì nền thể thao của cả một địa phương. Chúng tôi không nói để các anh muốn làm sao các anh làm à?” 

Ở vòng đấu tiếp theo, Nam Định sẽ tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà Thiên Trường. Đây được coi là trận “chung kết ngược” của V-League năm nay vì đội bóng nào giành được trọn vẹn 3 điểm sẽ có cơ hội rất lớn để tiếp tục ở lại với giải đấu.

Thế Trung

Nhận định Hà Nội vs Bình Dương, 19h15 ngày 24/10: Khó cản bước chủ nhà
CLB Hà Nội đang duy trì mạch 3 trận thắng liên tiếp đầy ấn tượng trong giai đoạn 2. Và sẽ không dễ để đội khách Bình Dương có thể rời Hàng Đẫy với 1 điểm.
Tiến Linh bày tỏ tham vọng trước trận gặp Hà Nội
Trước cuộc đọ sức với CLB Hà Nội vào tối nay 24/10, tiền đạo Tiến Linh đã hé lộ mục tiêu có điểm trước đội bóng chủ nhà của CLB Bình Dương.
VFF tuýt còi ban trọng tài sau sự việc của Nam Định
Trước sự bức xúc của ban lãnh đạo CLB Nam Định khi đội bóng của mình chịu những quyết định bất lợi của các trọng tài ở trận thua Quảng Nam mới đây, thường trực...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X