Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

GĐKT Jurgen Gede tự tin biết điểm yếu của U23 Iraq

Thứ Sáu 19/01/2018 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede khẳng định ông đã nghiên cứu kỹ điểm mạnh yếu của U23 Iraq, đối thủ của U23 Việt Nam tại tứ kết.

 
Tại tứ kết VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam sẽ gặp thử thách lớn khi chạm mặt U23 Iraq, đội từng vô địch giải vào năm 2013. Trước đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn, GĐKT Jurgen Gede trong vai trò "trinh sát" thừa nhận ông đã tìm ra điểm yếu của đối thủ".
 
GDKT Jurgen Gede tim hieu rat ky ve doi thu U23 Iraq.
GĐKT Jurgen Gede tìm hiểu rất kỹ về đối thủ U23 Iraq.

"Đội bóng nào cũng có điểm yếu, không đội nào hoàn hảo" - GĐKT Jurgen Gede cho biết: "Tôi đã tìm ra điểm yếu của họ nhưng không tiết lộ ở đây. Những thông tin về Iraq sẽ được cung cấp cho HLV Park Hang Seo. Quan trọng là các cầu thủ U23 Việt Nam cần được hồi phục thể lực tốt nhất sau khi bị bào mòn ở ba trận vừa qua. Đây là điều rất quan trọng bởi Iraq không chỉ mạnh về thể lực mà họ còn được nghỉ nhiều hơn chúng ta một ngày".
 
Ba trận đấu ở vòng bảng khiến thể lực của nhiều cầu thủ U23 Việt Nam bị bào mòn đáng kể. Xuân Trường từng thừa nhận sau trận hòa U23 Syria rằng nhiều cầu thủ còn không thể đi lại bình thường vì quá mệt. Dù HLV Park Hang Seo cho các cầu thủ nghỉ ngơi, cũng như tập vật lý trị liệu nhưng chưa chắc đảm bảo sẽ hồi phục 100% cho trận đấu sắp tới.
 
Trong khi đó, HLV Abdul Ghani Shahad khá thảnh thơi trước trận tứ kết khi đi mua sắm, đồng thời cho biết chưa nghiên cứu kỹ về U23 Việt Nam. Nhưng đó cũng có thể là "đòn gió" của đối thủ để thầy trò HLV Park Hang Seo chủ quan. 
 
GĐKT Gede nhận xét điểm mạnh của đối thủ: "U23 Iraq có nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình. Giống như các đội Tây Á khác, họ cao to và chơi bóng bổng rất tốt. Tuyến giữa của Iraq khá mạnh, những bàn thắng ghi được cũng xuất phát từ đây. Tiền đạo của họ cũng sắc hơn những đối thủ mà Việt Nam đã gặp, tôi nghĩ họ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch".
 
Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq sẽ diễn ra vào 18h30 (20/1) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Chuyên gia Việt chỉ ra điều tiến bộ của U23 Việt Nam
Chia sẻ với báo giới, cựu HLV trưởng U23 Việt Nam Hoàng Văn Phúc cho rằng lứa Công Phượng đã có sự tiến bộ rõ rệt so với quá khứ dưới sự dẫn dắt của nhà cầm...
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X