Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

GĐKT Jurgen Gede thất vọng khi Viettel để thua Ulsan Hyundai

Chủ Nhật 27/06/2021 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông trong buổi họp báo sau thất bại trước Ulsan Hyundai, Jurgen Gede tỏ ra thất vọng với cách để thua của Viettel trước nhà ĐKVĐ giải đấu.

Ở lượt trận ra quân tại vòng bảng  AFC Champions League 2021 vào tối qua 26/6, CLB Viettel đã để thua nhà ĐKVĐ giải đấu, Ulsan Hyundai sau pha 'đốt lưới nhà' của hậu vệ Thanh Bình ở phút bù giờ cuối trận.

Đây thực sự là một thất bại đáng tiếc của đội bóng áo lính bởi chỉ cần chơi tập trung thêm vài phút nữa, họ đã có thể giành được điểm số lịch sử trước nhà ĐKVĐ tới từ Hàn Quốc.

Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Viettel FC.
CLB Viettel để thua đầy tiếc nuối trước Ulsan.

Chia sẻ sau trận này, GĐKT Jurgen Gede đồng thời cũng kiêm chức HLV trưởng Viettel ở giải lần này đã cho biết: "Chúng tôi đã cố gắng tạo cơ hội ghi bàn vì Ulsan rất mạnh. Họ đã có điều chỉnh trong hiệp 2 khi chơi bóng dài nhiều hơn và thu hồi bóng 2 tốt hơn. Tôi cho rằng toàn đội Viettel đã chơi tốt và không ai vui vẻ với cách để thua. Song đây sẽ là bài học để Viettel rút kinh nghiệm".

Vị chuyên gia người Đức cũng cho biết Viettel không đã có được đội hình mạnh nhất trong trận đấu ra quân. Và điều này đã ảnh hưởng tới kết quả chung cuộc.

"Viettel không có được đội hình mạnh nhất do nhiều cầu thủ chưa hồi phục sau khi làm nghĩa vụ ở ĐTQG. Hôm nay Viettel đã sử dụng 5 cầu thủ trẻ. Đây sẽ là cơ hội rất tốt cho họ. Tuy vậy tôi vẫn tiếc với cách chúng tôi để thua.

Toàn đội đã để lọt lưới trong một tình huống thiếu tập trung. Trước một đối thủ mạnh, bạn sẽ phải giữ sự tập trung trong mọi tình huống. Chúng tôi sẽ phải rút kinh nghiệm sâu sắc sau bàn thua này".

Chia sẻ sau trận này, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng cho rằng toàn đội đã chơi nỗ lực. Và Viettel sẽ rút ra nhiều điều sau khi đã để thua 0-1 trước Ulsan Hyundai trong trận ra quân tại bảng F AFC Champions League 2021. 

VIDEO: Viettel 0-1 Ulsan Hyundai (AFC Champions League 2021)

video
Bùi Tiến Dũng: Viettel đã thể hiện tinh thần chiến đấu cao nhấtBùi Tiến Dũng: Viettel đã thể hiện tinh thần chiến đấu cao nhất
Thua sát nút nhà ĐKVĐ Ulsan Huyndai, đội trưởng Bùi Tiến Dũng khẳng định các cầu thủ Viettel đã thể hiện tinh thần chiến đấu cao nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X