Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

GĐKT Jurgen Gede nói gì về mối bất hòa với bầu Đức và thầy Park?

Thứ Hai 11/05/2020 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VỊ GĐKT người Đức mới đây đã có những tâm sự về mối bất hòa trong quá khứ với bầu Đức trong giai đoạn vị chủ tịch HAGL còn nắm giữ chức vụ Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính.

Mới đây, báo Vnexpress đã có một cuộc phỏng vấn với GĐKT Jurgen Gede, nhân dịp vị chuyên gia người Đức sắp chia tay bóng đá Việt Nam sau khi bản hợp đồng hiện tại hết hạn vào ngày 30/6 tới.

Một trong những vấn đề được nói tới trong cuộc trò chuyện này chính là mối bất hòa giữa ông Gede với vị cựu Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính, Đoàn Nguyên Đức. Nguyên nhân của chuyện này xuất phát từ sự kiện ĐT U18 Việt Nam bị loại ở VCK U18 Đông Nam Á 2017 tại Myanmar.

GĐKT Jurgen Gede nói về mối bất hòa với bầu Đức  hình ảnh
GĐKT Jurgen Gede phủ nhận việc có những mâu thuẫn với bầu Đức và HLV Park Hang Seo.

GĐKT Juergen Gede khi ấy được cho là phát biểu đầy hàm ý rằng LĐBĐVN cần đoàn kết hơn vì cái chung của nền bóng đá. Phát biểu của ông Gede đã khiến ông Đoàn Nguyên Đức tức giận khi ông còn là phó chủ tịch phụ trách tài chính VFF.

Bầu Đức ngay lập tức đã trả lời thẳng trên báo chí và đề nghị đuổi ngay ông Gede. Chủ tịch CLB HAGL cho rằng tên tuổi của vị GĐKT không là gì và chưa có chiến công gì cho bóng đá Việt Nam. Ông Đức không công nhận thành quả U20 World Cup của HLV Hoàng Anh Tuấn và vị chuyên gia người Đức.

Nhắc lại chuyện xưa, GĐKT Gede cho hay: "Tôi muốn nhấn mạnh, tôi và ông ấy chưa bao giờ nói chuyện với nhau ngay cả trong giai đoạn bầu Đức làm Phó Chủ tịch VFF. Chưa nói chuyện nên không thể có chuyện xích mích được. Đúng là tôi có nghe vài lời rằng bầu Đức không thích tôi. Nhưng tôi không thể giải thích vì sao ông ấy như thế, muốn biết thì phải hỏi trực tiếp ông ấy thôi".

Bên cạnh đó, vị chuyên gia từng cùng U19 Việt Nam lọt vào bán kết U19 châu Á 2016 để có vé dự VCK U20 thế giới cũng nói về mối quan hệ được đánh giá là không quá thân mật với HLV Park Hang Seo - người được đồn đoán đã gián tiếp khiến GĐKT Gede bị 'mất ghế'.

"Chúng tôi có công việc khác nhau, việc ai người đó làm. Hàng ngày, tôi vẫn gặp, chào hỏi ông Park vì chúng tôi ở sát vách. Nhưng trong công việc, quả thực tôi gần như chưa từng làm việc, hay tham gia vào ê-kíp của ông Park. Tôi không làm việc cùng ông ấy, thì làm sao có chuyện bất đồng như người ta đồn thổi".

GĐKT Jurgen Gede cũng tỏ ra tiếc nuối khi phải chia tay bóng đá Việt Nam sau 4 năm gắn bó. Song ông cho biết mình đã làm được một số việc có ích cho bóng đá Việt Nam và được chiêm nghiệm nhiều điều thú vị ở mảnh đất hình chữ S. Vị chuyên gia bóng đá người Đức cũng thừa nhận có được cảm giác bình yên khi sống tại Việt Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X