Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

GĐKT Jurgen Gede nói gì sau khi quyết định chia tay BĐVN?

Thứ Hai 04/05/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
GĐKT Jurgen Gede chia sẻ mình hoàn toàn hài lòng với quãng thời gian 4 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam.

Chính thức nhận nhiệm vụ trong vai trò Giám đốc kỹ thuật của LĐBĐ Việt Nam từ tháng 6/2016, ông Jurgen Gede được kì vọng sẽ mang đến sự đóng góp tích cực vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Quả thật, HLV người Đức đã cho thấy năng lực của mình trong nhiệm vụ hoạch định, định hướng cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam thời gian qua, đặc biệt là sự phát triển của bóng đá trẻ.

GĐKT Jurgen Gede nói gì sau khi quyết định chia tay BĐVN hình ảnh
Ông Gede (giữa) tại World Cup U20 năm 2017 tại Hàn Quốc

Trong quãng thời gian gắn bó với bóng đá Việt Nam, ông đã giúp bóng đá trẻ Việt Nam phát triển nên một tầm cao mới khi U20 Việt Nam tham dự World Cup U20 năm 2017. U23 Việt Nam tạo nên địa chấn tại U23 châu Á 2018 tại Thường Châu.

Theo thông báo của VFF, ông Jurgen Gede sẽ chia tay với bóng đá Việt Nam sau khi hai bên không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Chia sẻ về quãng thời gian gắn bó với BĐVN, ông Gede cho biết: “Trong quá trình làm việc ở đây, tôi luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện từ các lãnh đạo LĐBĐVN. Các ý kiến, đóng góp của tôi đều được đón nhận với sự tôn trọng. Tôi rất vui và vinh dự khi công việc của mình được ghi nhận và bản thân cũng được góp phần vào những thành công của BĐVN thời gian qua.”

Được biết, sau khi chia tay LĐBĐ Việt Nam, ông sẽ có những kế hoạch riêng cho bản thân mình, đặc biệt là việc trở về gia đình sau quãng thời gian dài làm việc tại Việt Nam.

Lý do chính khiến VFF và GĐKT Jurgen Gede ‘đường ai nấy đi’
Nguyên nhân đứng đằng sau việc LĐBĐ Việt Nam và GĐKT Jurgen Gede ‘đường ai nấy đi’ cũng dần được sáng tỏ sau chia sẻ mới đây của Tổng thư ký VFF.
HLV Hoàng Anh Tuấn khen ngợi GĐKT Jurgen Gede
HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao những đóng góp của GĐKT Jurgen Gede cho bóng đá Việt Nam trong suốt 4 năm vừa qua.
VFF ra tiêu chí tuyển GĐKT mới thay ông Gede
Sau khi không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với GĐKT Jurgen Gede, LĐBĐ Việt Nam đã có thông báo chính thức về việc ứng tuyển người mới.
GĐKT Gede bất ngờ chia tay bóng đá Việt Nam
Theo đó vị chuyên gia bóng đá người Đức sẽ chia tay bóng đá Việt Nam vào ngày 30/6 tới sau khi hợp đồng của ông và VFF đáo hạn.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X