Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

GĐKT Jurgen Gede dẫn dắt Viettel tại AFC Champions League

Thứ Năm 24/06/2021 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây, CLB Viettel đã chỉ định GĐKT Jurgen Gede làm HLV trưởng của đội bóng tại kỳ AFC Champions League lần này.
Jurgen Gede
GĐKT Jurgen Gede sẽ dẫn dắt Viettel tại AFC Champions League 2021

Nhà ĐKVĐ V-League Viettel vừa quyết định bổ nhiệm Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede giữ chức HLV trưởng CLB Viettel thay cho HLV Trương Việt Hoàng tại AFC Champions League 2021.

Dù chỉ được đăng ký với tư cách trợ lý HLV trưởng song ông Trương Việt Hoàng vẫn được toàn quyền quyết định về chuyên môn của CLB Viettel tại AFC Champions League lần này.

Sở dĩ có chuyện này bởi HLV Trương Việt Hoàng chưa có được bằng cấp mà AFC yêu cầu để dẫn dắt Viettel. Do vậy, ông Gede sẽ tạm ngồi vào ghế nóng Viettel ở giải lần này.

Ông Jurgen Gede làm việc tại Viettel từ tháng 10-2020, với nhiệm vụ chính là phụ trách công tác đào tạo trẻ. Trước đó, ông từng làm Giám đốc kỹ thuật ở VFF với dấu ấn không nhỏ trong những thành công của các đội tuyển trẻ, như chiến tích dự U20 World Cup năm 2017.

Tại vòng bảng AFC Champions League, CLB Viettel nằm cùng bảng với nhà ĐKVĐ Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) cùng đội chủ nhà cũng là tân vương Thai League, BG Pathum United. Đối thủ cuối cùng mà họ chạm mặt cũng được xác định là CLB Kaya–Iloilo (Philippines) sau chiến thắng 1-0 ở trận tranh vé vớt trước đội trẻ của CLB Cảng Thượng Hải (Trung Quốc) vào tối qua.

CLB Viettel thực hiện yêu cầu cách ly như ĐT Việt NamCLB Viettel thực hiện yêu cầu cách ly như ĐT Việt Nam
Theo yêu cầu từ phía LĐBĐ châu Á (AFC), CLB Viettel sẽ phải thực hiện chế độ bong bóng tại AFC Champions League để phòng ngừa Covid-19.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng không cam phận lót đường ở AFC Champions LeagueTrung vệ Bùi Tiến Dũng không cam phận lót đường ở AFC Champions League
Trước màn so tài với đối thủ của Hàn Quốc, Ulsan Hyundai FC tại AFC Champions League 2021, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã khẳng định quyết tâm sẽ cùng CLB Viettel...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X