Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay VFF, GĐKT Jurgen Gede có thể gia nhập một đội bóng V-League

Thứ Hai 04/05/2020 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị chuyên gia người Đức được cho là có thể sẽ làm việc cho một CLB tại V-League sau khi hết hạn hợp đồng với VFF.
GĐKT Jurgen Gede có thể đầu quân cho một đội bóng V-League hình ảnh
Ông Gede được cho sẽ ký hợp đồng với một đội bóng V-League sau khi chia tay VFF

Sáng ngày 4/5, LĐBĐ Việt Nam chính thức lên tiếng xác nhận sẽ chia tay GĐKT Jurgen Gede khi bản hợp đồng hiện tại hết hạn vào ngày 30/6 tới.

Đây được đánh giá là một cuộc chia ly để lại nhiều nuối tiếc, bởi ông Gede đã có 4 năm làm việc tại Việt Nam và để lại không ít những dấu ấn về chuyên môn, trong đó nổi bật là việc giúp bóng đá Việt Nam giành vé dự U20 FIFA World Cup năm 2017.

Phía VFF cũng cho biết ông Gede cũng có kế hoạch phát triển và hướng đi trong giai đoạn mới. Sau khi chia tay chiếc ghế GĐKT của LĐBĐ Việt Nam, thay vì về nước, vị này dự định sẽ tiếp tục ở lại Việt Nam làm việc. Theo một số nguồn tin, vị chuyên gia người Đức đang trong quá trình đàm phán hợp đồng với một đội bóng V-League ở vị trí công tác tương tự.

Với kinh nghiệm 4 năm làm việc cho VFF, ông Jurgen Gede được đánh giá là có vốn kiến thức đặc thù về bóng đá Việt Nam. Vị chuyên gia này cũng đã đi nhiều, gặp nhiều và trao đổi với các huấn luyện viên đào tạo trẻ, có người đang làm việc ở các CLB V-League. Do đó, ông hoàn toàn có thể làm tốt nhiệm vụ của mình ở bến đỗ mới.

Hiện CLB Hà Nội được cho là đội bóng nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng với GĐKT Jurgen Gede nhờ tiềm lực tài chính hùng hậu. Đội bóng này trước đó cũng từng thuê một chuyên gia ngoại là ông Daniel Enriquez, song hai bên đã sớm ‘đường ai nấy đi’ do bất đồng quan điểm huấn luyện.

GĐKT Jurgen Gede nói gì sau khi quyết định chia tay BĐVN?
GĐKT Jurgen Gede chia sẻ mình hoàn toàn hài lòng với quãng thời gian 4 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam.
Lý do chính khiến VFF và GĐKT Jurgen Gede ‘đường ai nấy đi’
Nguyên nhân đứng đằng sau việc LĐBĐ Việt Nam và GĐKT Jurgen Gede ‘đường ai nấy đi’ cũng dần được sáng tỏ sau chia sẻ mới đây của Tổng thư ký VFF.
HLV Hoàng Anh Tuấn khen ngợi GĐKT Jurgen Gede
HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao những đóng góp của GĐKT Jurgen Gede cho bóng đá Việt Nam trong suốt 4 năm vừa qua.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X